Guardiola nói gì khi Man Utd là vật cản trong cuộc đua vô địch với Liverpool

11:19 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPep Guardiola mới đây đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về việc chức vô địch tại Premier League mùa này có thể sẽ được quyết định bởi Manchester United.

Trái ngược với giai đoạn đầu của mùa giải, kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền chỉ đạo tại Old Trafford thay cho Jose Mourinho, Man Utd đã nhanh chóng trở thành một đội bóng hoàn toàn khác.

Guardiola nói gì khi Man Utd là rào cản trong cuộc đua vô địch với Liverpool - Bóng Đá

 Pep Guardiola chưa muốn nghĩ về Man Utd vào lúc này.

Cụ thể Solskjaer đã giúp Man Utd thắng liên tiếp 8 trận trên mọi mặt trận, trong đó 6 là tại Premier League. Phong độ quá tốt của Quỷ Đỏ rõ ràng là một thử thách mà không một đội bóng nào muốn chạm mặt vào thời điểm hiện tại, ấy vậy Liverpool và Man City sẽ sớm chạm trán với bầy Quỷ Đỏ trong thời gian tới.

Nói về rào cản mang tên Man Utd trong cuộc đua vô địch mùa này, HLV Pep Guardiola đã cho biết: "Nếu Man Utd có thể đánh bại Liverpool, thì đó là điều rất tuyệt. Nhưng nếu Man Utd đánh bại chúng tôi, thì mọi thứ cũng chẳng có gì thay đổi."

"Sẽ là rất sai lầm khi bạn chỉ nghĩ về Man Utd. Bạn cần phải tập trung vào tất các trận đấu, và đó chính là điều chúng tôi phải làm. Trước thời điểm trận Man Utd - Liverpool diễn ra, tôi có thể chia sẻ với bạn chi tiết hơn, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu mà các đội cần phải vượt qua trước đã."

Video sức mạnh của Liverpool

Kỳ Anh | 10:25 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục