Guardiola nổi điên vì sự "thờ ơ" của CĐV Man City

10:00 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnSự vắng vẻ trên khán đài của Etihad vào đêm qua đã khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy vô cùng thất vọng.

Đêm qua trong loạt trận vòng 4 FA Cup,Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc "tiễn" Fulham rời khỏi giải đấu. Cụ thể với các bàn thắng của Ilkay Gundogan, Bernardo Silva và cú đúp của Gabriel Jesus, các nhà đương kim vô địch đã giành quyền đi tiếp nhờ thắng lợi 4-0 chung cuộc.

Tuy màn trình diễn của các cầu thủ Man Xanh trên sân là rất hoàn hảo, nhưng đáng tiếc điều này lại chẳng nhận được nhiều sự chứng kiến từ các CĐV đội bóng. Cụ thể đã xuất hiện rất nhiều chỗ trống trên khán đài Etihad vào đêm qua, điều đã mang đến một bầu không khí đầy "tẻ nhạt" trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

Guardiola nổi điên vì sự

 Các CĐV của Man City vẫn tỏ ra rất thờ ơ với các trận đấu của đội nhà.

Phát biểu sau trận, HLV Guardiola cũng đã không giấu được sự thất vọng của mình về sự thờ ơ của các CĐV đội nhà: “Các khán đài trên sân đã không được lấp đầy trong ngày hôm nay. Tôi cũng không biết tại vì sao nữa nhưng thật sự là rất buồn vì điều đó. Hy vọng chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình hơn ở những trận đấu sắp tới.”

“Ngay giữa tuần sau sẽ là bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh, với cơ hội cho chúng tôi vào chơi trận chung kết và tranh ngôi vô địch. Tôi mong mọi người sẽ cố gắng ủng hộ chúng ta nhiều hơn nữa.”

Xem cuộc cách mạng chiến thắng của Klopp:

Kỳ Anh | 09:02 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục