Guardiola: "Nếu Pinto bị đuổi, trận đấu đã khác"

18:08 Thứ năm 02/02/2012

HLV Pep Guardiola thừa nhận nếu thủ môn Jose Pinto của Barca bị đuổi trong trận gặp Valencia sáng nay (2/2) thì kết quả có thể đã khác nhiều.

Phút 18 của trận bán kết lượt đi cúp Nhà Vua trên sân Mestalla, thủ thành Pinto băng ra ngoài vòng cấm dùng tay cản đường đi bóng của tiền đạo Roberto Soldado bên phía Valencia. May mắn cho cầu thủ này là anh thoát khỏi chiếc thẻ đỏ của trọng tài, nếu không Barca đã phải thi đấu với 10 người.

Những diễn biến tiếp theo, Jonas mở tỉ số cho Valencia phút 27 nhưng Carles Puyol nhanh chóng gỡ hòa cho đội khách từ một pha đánh đầu khoảng 10 phút trước giờ giải lao. Trong hiệp hai, Barca kém may mắn khi Lionel Messi đá hỏng một quả phạt đền, còn Daniel Alves dứt điểm dội trúng cột dọc. Hết trận, hai đội rời sân với tỷ số hòa 1-1.

Tình huống Pinto chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm

Tuy nhiên, HLV Guardiola thừa nhận thế trận có thể đã khác nếu Pinto bị truất quyền thi đấu.

“Tôi không thể phủ nhận là cậu ấy đã chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm. Nếu chúng tôi chỉ còn 10 người, dĩ nhiên mọi chuyện đã thay đổi” – Guardiola nhận định.

Guardiola sau đó thừa nhận ông hài lòng với tỷ số của trận đấu và khó lòng mong chờ một kết quả tốt hơn tại Valencia.

“Kết quả này có lợi cho chúng tôi trước trận lượt về tại Nou Camp bởi chúng tôi buộc phải tập trung để giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Khi có một lợi thế dẫn 2-1 như chúng tôi đã có ở trận đấu với Real Madrid, có vẻ như các cầu thủ sẽ bước vào trận với một tâm lý hướng đến kết quả hòa”.


Liên quan đến việc Xavi vắng mặt, Guardiola cho biết: “Cậu ấy cần được nghỉ ngơi”.
Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục