Guardiola: "Man City sẵn sàng chơi tại Europa League"

10:02 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnPep Guardiola khẳng định ông và các học trò tại Manchester City đã chuẩn bị tâm lý trong trường hợp phải thi đấu tại Europa League vào mùa sau.

Cuộc đua giành những tấm vé tham dự Champions League vào thời điểm này tại Ngoại hạng Anh vẫn đang diễn ra rất gay cấn. Cụ thể ngoài Chelsea và Tottenham gần như chắc chắn đã có một suất, thì 2 suất còn lại vẫn đang được chia đều cho Liverpool, Man City, Man Utd và Arsenal.

Guardiola:

 

Trong cuộc họp báo mới đây trước thềm trận Derby thành Manchester, HLV Guardiola đã có những nhận xét về cơ hội chen chân vào top 4 của Man City: "Cơ hội vô địch của chúng tôi đã là con số 0. Đó rõ ràng là một thành tích mà chúng tôi mong đợi. Tuy nhiên bản thân tôi vẫn rất hài lòng với những gì mà chúng tôi đã làm được."

"Tôi đã cố truyền đại triết lý bóng đá của mình cho các cầu thủ. Ở một số khía cạnh nào đó, chúng tôi đã làm được những chuyện tưởng chừng như không thể. Chúng tôi là một trong những đội bóng tạo ra được nhiều cơ hội thành bàn nhất, và là đội bóng cũng để thủng lưới rất ít. Đáng tiếc là phong độ của chúng tôi lại không được duy trì tốt."

"Lúc này, cơ hội để chúng tôi giành suất dự Champions League là vẫn còn. Tuy nhiên nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi sẽ vẫn sẽ sẵn sàng tinh thần để chơi tại Europa League. Tôi luôn cảm thấy rất tự hào với các cầu thủ của mình, tôi không hề có chút hối hận hay phàn nàn nào về những gì đã xảy ra."

"Tôi đã cầm quân 9 năm, và đây là lần đầu tôi trắng tay. Đôi khi những chuyển như thế luôn xảy ra. Tôi chắc điều này sẽ còn xảy ra với sự nghiệp của tôi sau này. Nhưng nên nhớ rằng nhiều đội bóng lớn tại châu Âu cũng từng trải qua cảm giác trắng tay."

Video tài năng của Pep Guardiola

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:35 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục