Guardiola: "Man City đã không lường trước được điều đó"

10:01 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng trước Marseille.

 

Guardiola xác nhận chấn thương của De Bruyne và khen ngợi Arteta

Làm khách trên sân của Marseille trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, trên thực tế Manchester City không được dự đoán sẽ trải qua 90 dễ dàng vì phong độ của họ thời gian gần đây đang khá bất ổn.

Cần biết, trong 4 trân đấu gần nhất tại Premier League, đoàn quân của HLV Pep Guardiola chỉ giành được duy nhất một chiến thắng. Song, tại đấu trường châu Âu, họ lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác.

Guardiola: we didn't let Marseille play - Bóng Đá

 Guardiola hài lòng về màn trình diễn của Man City.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Porto, The Citizens đã tiếp tục vùi dập Marseille với tỷ số 3-0 một cách dễ dàng, khi họ kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Guardiola phát biểu:

"Bạn có thể chơi tấn công với hàng phòng ngự 5 người."

“Man City đã không lường trước được điều đó, vì chúng tôi không thấy họ chơi như thế trong các trận đấu mùa này. Khi nhìn thấy ba trung vệ, chúng tôi đã đề xuất với các cầu thủ nên thay đổi chiến thuật vì họ chơi theo cách đó."

“Nếu họ không tấn công, thì đó là bởi chúng tôi đã làm tốt công việc pressing. Chúng tôi cũng tìm thấy những khoảng trống để tấn công nhờ vào lối chơi của mình."

“Chúng tôi thấy rằng, họ đã xuất sắc trong 15 phút đầu tiên của hiệp hai và chúng tôi đã gặp phải khó khăn. Dù vậy, tôi dành lời khen ngợi đến đội, vì đã không để cho Marseille chơi bóng."  

Huỳnh Phong | 09:31 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục