Guardiola: "Man City đã giúp Liverpool đưa về Van Dijk, Alisson..."

19:03 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola đã có những lời phát biểu đáng chú ý về đội bóng mình đang dẫn dắt cũng như đối thủ Liverpool tại Premier League.

Vào thời điểm hiện tại, Manchester City đang bị tụt lại quá xa ở cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh so với Liverpool. Khoảng cách 17 điểm thực sự quá khó để san lấp khi biết rằng đại diện vùng Merseyside đạt phong độ khủng khiếp (16 thắng và chỉ 1 hòa) từ đầu mùa cho đến nay.

Huấn luyện viên Pep Guardiola hiểu được sự khó khăn đó, nhưng ông cũng tin rằng đội chủ sân Etihad đã nâng tầm đối thủ kể từ khi ông đặt chân đến nước Anh cách đây hơn 3 năm: "Khi tôi đến xứ sương mù vào năm 2016, tiêu chuẩn ở giải đấu chỉ là 85 điểm để lên ngôi vô địch.

Bây giờ, nếu bạn muốn đăng quang thì cần cán mốc 100 điểm. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã giúp Liverpool tạo ra bước tiến này, để mua những cầu thủ hàng đầu, những người không thể tin được (ám chỉ Van Dijk hay Alisson) và bây giờ bạn phải vươn tới cột mốc đó".

Pep Guardiola denies Manchester City contract break clause amid fresh exit reports - Bóng Đá

 Pep Guardiola đã thúc đẩy sự phát triển của Liverpool.

Trước đó, Guardiola cũng nói rằng mục tiêu hiện tại của Man City phải là san bằng cách biệt với Leicester: "Không có một suy nghĩ nào trong tâm trí của tôi về Liverpool cả. Tôi nên nghĩ về Leicester City trước đã. Để nói về cuộc đua với Liverpool, chúng ta phải nghĩ về Leicester trước, rồi sau đó chúng ta sẽ thấy".

Pep Guardiola tin Phil Fodenlà một cầu thủ đặc biệt

Trung Quân | 18:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục