Guardiola: "Man City có những cầu thủ không cần tập nhiều vẫn chơi tốt"

08:37 Thứ năm 18/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola tỏ rõ sự hài lòng với các học trò sau thắng lợi 3-0 của Man City trước Arsenal.

Man City đã có thắng lợi tưng bừng tại Etihad trong ngày đầu Premier League trở lại. Raheem Sterling ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, Arsenal mất người với chiếc thẻ đỏ của David Luiz. Kevin de Bruyne thực hiện quả phạt đền thành công ngay sau đó, trước khi Phil Foden lập công, ấn định thắng lợi cho Man City với bàn thắng ở phút 90.

Guardiola pleased with City’s performance after lengthy lay-off - Bóng Đá

 Guardiola hài lòng với thắng lợi.

Pep Guardiola lên tiếng: "Chúng tôi đã may mắn ghi được bàn thắng đầu tiên vào cuối hiệp một và sau khi có bàn thứ hai, quả phạt đền, David Luiz bị đuổi khỏi sân, mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều.

Tuy nhiên, nói chung sau hai tháng không chơi bóng, chúng tôi không thể biết chính xác đội bóng sẽ ra sao, cảm giác như thế nào. Chúng tôi tạo ra một màn trình diễn tốt trước một đội bóng tốt. Rõ ràng chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi tôn trọng Arsenal vì chúng tôi biết chính xác những gì họ muốn làm.

Chúng tôi có những cầu thủ năng động, đôi khi họ không cần phải tập luyện nhiều để có được điều kiện tốt nhất.

Vấn đề không phải là hiện tại, để chơi ở cấp độ như thế. Vấn đề là lượng năng lượng bạn tiêu tốn trong bối cảnh không có điều kiện vật chất tốt nhất cho các trận đấu tiếp theo."

Ngày Guardiola nhậm chức ở Barcelona:

 
Minh Tuấn | 07:57 18/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục