Guardiola lên tiếng "bỏ cuộc" tại Champions League

10:33 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola vừa qua đã bất ngờ bóng gió ám chỉ việc buông bỏ đấu trường Champions League trong mùa giải năm nay.

Sau 2 lượt trận đấu tiên tại bảng C của Champions League mùa giải 2019/20,Man City đã có được 6 điểm tuyệt đối để vươn lên dẫn đầu bảng. Việc nằm cùng nhóm với các đối thủ không quá nặng ký như Dinamo Zagreb, Shakhtar Donetsk và Atalanta, cơ hội tiến sâu ở giải đấu năm của Man Xanh là tương đối cao.

Tuy nhiên trong chia sẻ trên Mirror, Pep Guardiola dường như không muốn Man City tập trung quá nhiều vào việc chinh phục Champions League, danh hiệu vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của đội chủ sân Etihad.

Guardiola lên tiếng

 Guardiola đã có động thái giảm sức ép cho các học trò tại Champions League mùa giải năm nay.

Cụ thể chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói: "Chúng tôi vẫn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong vòng cấm. Chúng tôi vẫn còn rất non nớt. Nhiều người nói rằng Champions League chính là mục tiêu của chúng tôi, nhưng sự thật chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng."

"Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội hơn, chúng tôi không để thủng lưới, nhưng cũng chẳng cho thấy sự tiến bộ. Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong 2 mùa giải vừa qua, nhưng chúng tôi cần phải nỗ lực hơn, tiến bộ hơn nữa."

Phải chăng động thái "bỏ cuộc" tại Champions League này của Pep là để tập trung cho Premier League, giải đấu mà họ đang bị Liverpool bỏ xa với khoảng cách 6 điểm trên BXH?

Video Gabriel Jesus cán mốc 50 bàn cho Manchester City

Kỳ Anh | 09:55 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục