Guardiola khuyên Sarri điều gì sau thảm bại tại Etihad

10:22 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola khẳng định rằng Maurizio Sarri cần phải tiếp tục giữ vững lòng tin vào những gì mà mình đang xây dựng tại Chelsea.

Maurizio Sarri nên ra đi hay không? Đó là câu hỏi đang được tranh luận rất nhiều, nhất là sau khi Chelsea vừa phải đón nhận thất bại khó tin 0-6 trước Man City tại Etihad vào đêm qua.

Guardiola khuyên Sarri điều gì sau thảm bại tại Etihad - Bóng Đá

 Guardiola rất hiểu những khó khăn mà Sarri đang đối mặt.

Như vậy chỉ trong vòng 3 trận, Chelsea của Sarri đã phải nhận lấy 2 thảm bại (0-4 trước Bournemouth) và điều đó dẫn đến nhiều ý kiến cho rằng chiến lược gia người Italia nên sớm từ chức, cũng như khai niệm 'Sarri Ball' chỉ là thứ bỏ đi.

Tuy nhiên chia sẻ trước truyền thông, Guardiola đã đứng ra bảo vệ Sarri với tuyên bố: "Mọi người không thể tin rằng làm những việc như thế khó khăn thế nào đâu."

"Trong năm đầu tiên tôi làm việc, mọi chuyện cũng đã rất khó khăn. Tất cả mọi thứ đều cần thời gian, cũng như giới lãnh đạo phải tin vào nó."

Với thất bại này, Chelsea đã chính thức bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên BXH tại Premier League. Giữa tuần này, The Blues có thể tạm quên đi những khó khăn tại giải quốc nội khi họ sẽ trở lại đấu trường Champions League, nơi họ sẽ gặp một đối thủ không quá mạnh là Malmo.

Video sức mạnh của Sarri Ball

Kỳ Anh | 09:54 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục