Guardiola khẳng định sẽ tiếp tục không sử dụng Yaya Toure

10:40 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnPep Guardiola khẳng định ông sẽ không sử dụng Yaya Toure trong chuyến làm khách tại Old Trafford vào rạng sáng mai.

watermarked-3a1

 Guardiola khẳng định ông sẽ không sử dụng Toure. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải năm nay, Yaya Toure chỉ mới ra sân thi đấu cho Man City đúng 1 trận duy nhất. Đó là trong thắng lợi 1-0 của Man Xanh trước Steaua Bucuresti tại vòng loại Champions League vào ngày 24/08.

Kể từ đó, dù chẳng gặp bất kỳ chấn thương nào, nhưng tiền vệ người Bờ Biển Nga vẫn chưa một lần được Pep Guardiola điền tên vào danh sách thi đấu của đội chủ sân Etihad. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này chính là do những bất đồng giữa 2 người, những bất đồng mà cả 2 đã từng có từ khi còn làm việc chung tại Barcelona cách đây nhiều năm.

Trước thềm trận đấu với Man Utd tại một giải đấu không thật sự quan trọng như League Cup, NHM rất hy vọng rằng Pep sẽ cho Toure cơ hội ra sân. Đáng tiếc là nguyện vọng này sẽ không được chiến lược gia người Tây Ban Nha đáp ứng, khi ông cho biết: “Tất nhiên là tôi muốn cậu ấy ra sân, nhưng không thể. Bạn biết tình hình rồi đấy.”

Trước đó, Pep đã tuyến bố rằng nếu Toure muốn được ra sân thi đấu, thì anh và người đại diện của mình là Dimitri Seluk phải công khai xin lỗi vì đã đưa ra những chỉ trích dành cho ông. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, cả Toure vẫn Seluk vẫn một mực không chịu nhượng bộ đưa ra lời xin lỗi dành cho Pep.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:10 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục