Guardiola khẳng định chắc nịch 1 điều về Chelsea và Sarri

06:50 Thứ bảy 09/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Maurizo Sarri đang tạo ra điều gì đó đặc biệt tại Chelsea và tin rằng lối chơi của ông bị hiểu lầm.

Chelsea đã phải chịu đựng môt tháng Giêng khó khăn bao gồm ba trận thua và kết thúc với thất bại 4-0 trước Bournemouth. Trong khi đó, Sarri đã chỉ trích các cầu thủ của mình yếu đuối về mặt tinh thần và những lo ngại đã được đặt ra về tương lai của ông tại câu lạc bộ.

Guardiola khẳng định chắc nịch 1 điều về Chelsea và Sarri - Bóng Đá

 Guardiola tin tưởng Sarri đang đi đúng hướng tại Chelsea.

Tuy nhiên, Guardiola đã bác bỏ những lời chỉ trích về phong độ của Chelsea khi Manchester City chuẩn bị chào đón The Blues tới Etihad vào Chủ nhật. "Là một khán giả và huấn luyện viên, tôi cố gắng tìm ra những gì người quản lý đang cố gắng làm", ông nói. "Tôi thấy Chelsea và tôi có thể hiểu những gì họ muốn làm. 

Có thể đối với những người khác, họ không biết chính xác những gì họ muốn làm. Nhưng họ vẫn làm điều đó. Và khi bạn nhìn thấy Chelsea, những cầu thủ mà họ có, băng ghế dự bị - đó là Chelsea, bạn của tôi. Những tiền đạo giỏi, tiền vệ giỏi nhất thế giới đang ở đó, thủ môn giỏi, hậu vệ giàu kinh nghiệm.

Họ biết chính xác những gì họ muốn làm. Ngày mai là một trận chung kết cho chúng tôi. Mùa giải đối với họ thật đặc biệt - trận chung kết Carabao Cup, Europa League và tại Premier League họ ở đó, ngay cả khi mọi người không tin. Họ có cơ hội trở thành nhà vô địch".

Vũ Quang Toản | 05:55 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục