Guardiola: Dù đối phương có đá cách nào, Man City cũng có thể đánh bại

07:25 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola tỏ ra đầy tự tin khi tuyên bố Man City có thể giành chiến thắng dù đối phương có chơi theo cách nào đi nữa.

Mới đây, Man City đã giành thắng lợi 1-0 trước Newcastle qua đó cán mốc 18 trận thắng liên tiếp. Lúc này, đội bóng của Pep Guardiola đã bỏ xa Man Utd đến 15 điểm.

Pep Guardiola: Dù đối phương có đá cách nào, Man City cũng có thể đánh bại - Bóng Đá

 Pep đầy tự tin khi đánh bại Newcastle.

Pep Guardiola lên tiếng: "Trong 18 trận đấu đã qua, chúng tôi đã phải đối mặt với đủ mọi chiến thuật, từ pressing ngay từ phần sân đối phương, pressing ở sân nhà, phòng ngự phản công hay chú trọng những tình huống cố định. Như Tottenham, họ cố gắng đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng sau cùng, chúng tôi vẫn có thể đánh bại họ.

Điều tuyệt vời về bóng đá và bất cứ huấn luyện viên của bất kỳ đội nào là họ có thể chơi với mọi chiến thuật. Đối phương sẽ nghĩ ra cách đánh bại bạn, còn bạn phải có khả năng đánh bại họ. Và cho đến lúc này, chúng tôi vẫn tìm ra cách để giành chiến thắng. "

Trước Newcastle, Man City đã gặp không ít khó khăn. Và chỉ thắng với tỉ số tối thiểu nhờ công của Raheem Sterling. Guardiola nói về trận đấu: "Tất nhiên, đây là chiến thắng rất khó khăn. Bạn cần nhớ đây là Premier League và tất cả mọi người có thể nói rằng đây là trận đấu khó khăn nhất của Man City. Nhưng nếu bạn phân tích 90 phút, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, đặc biệt là trong hiệp 1."

Hệ thống vận hành của Man City thời Pep Guardiola:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:04 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục