Guardiola: "Đó là một trong những thành tựu lớn nhất của Man City"

10:48 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola vừa có những phát biểu xát muối vào nỗi đau của Liverpool...

Trước đó, chiến lược gia gốc Catalan xác nhận thủ môn Ederson Moraes sẽ vắng mặt ở màn đụng độ tại Anfield vào chủ nhật. Như vậy, Manchester City sẽ buộc phải lựa chọn Claudio Bravo, người dính thẻ đỏ ngớ ngẩn tại Champions League nhưng đủ điều kiện ra sân khi trở về sân chơi quốc nội.

Phát biểu về cuộc đua vô địch với Liverpool, huấn luyện viên Pep Guardiola nói thêm rằng, ông cảm thấy việc vượt qua đối thủ ở vùng Merseyside mùa trước là một trong những thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich chia sẻ (theo trang chủ Man City):

"Đối với tôi trên tư cách là một nhà quản lý, mùa trước khi chúng tôi vô địch Premier League, Liverpool là ứng cử viên sáng giá nhất tôi từng đối mặt trong sự nghiệp. Đó là một trong những thành tựu lớn nhất của chúng tôi với tư cách là một câu lạc bộ. Chúng tôi đã ở đó. Nó vẫn như cũ thôi.

Pep Guardiola: Man City sẽ không mua thêm tân binh - Bóng Đá

 Guardiola xát muối vào nỗi đau của Liverpool.

"Ngay bây giờ, Liverpool là một trong những đội bóng mạnh mẽ nhất thế giới; chúng tôi biết ý nghĩa của việc chơi tại sân vận động Anfield. Đó là một cuộc đấu kéo dài 90 phút, và chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện theo kế hoạch".

Man City sẽ thiếu vắng 3 trụ cột quan trọng là Ederson Moraes, Aymeric Laporte và Rodri. Riêng lão tướng David Silva ở trạng thái nghi ngờ vì Guardiola không hề nhắc tới anh kể từ sau chấn thương ở trận thắng 2-1 trước Southampton.

Bravo từng tỏa sáng trên chấm luân lưu:

Trung Quân | 10:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục