Guardiola đặt ra mục tiêu khả dĩ nhất cho Man City

08:26 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola đã đặt ra mục tiêu khả thi cho Manchester City vào thời điểm hiện tại...

Tối qua, Liverpool tiếp tục phong độ hủy diệt khi hạ đẹp Watford với tỉ số 2-0 trên sân nhà Anfield. Như vậy, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã chắc chắn vô địch lượt đi với 49 điểm sau 17 vòng đấu đầu tiên và bỏ xa tất cả những đối thủ đang bám đuổi phía sau trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi đó, Leicester City bất ngờ bị Norwich City cầm hòa ngay tại King Power với tỉ số 1-1. Kết quả đó khiến họ chỉ nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 7 điểm, nhưng đã thi đấu hơn một trận. Nghĩa là khoảng cách sẽ còn lại vỏn vẹn 4 điểm nếu Man City đánh bại Arsenal vào tối nay.

Phát biểu về bối cảnh hiện nay tại giải Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận rằng mục tiêu thực tế của Man City bây giờ phải là san bằng cách biệt với đội bóng của đồng nghiệp Brendan Rodgers chứ không phải mơ về cuộc đua vô địch với đại diện vùng Merseyside.

Guardiola không dám nghĩ tới Liverpool - Bóng Đá

 Guardiola không dám nghĩ tới cuộc đua vô địch.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ thẳng thắn (theo trích dẫn từ tờ Goal.com): "Không có một suy nghĩ nào trong tâm trí của tôi về Liverpool cả. Tôi nên nghĩ về Leicester City trước đã. Để nói về cuộc đua với Liverpool, chúng ta phải nghĩ về Leicester trước, rồi sau đó chúng ta sẽ thấy".

Man City hiện kém Liverpool đúng 17 điểm - một con số quá khó tin chỉ sau chưa đầy nửa mùa giải. Vì lẽ đó, tư tưởng của Pep Guardiola thực sự rất đúng đắn khi mà Leicester City cũng đang ở mạch 9 trận bất bại (8 thắng, 1 hòa) tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Pep Guardiola tin Phil Fodenlà một cầu thủ đặc biệt

Anh Tú | 08:05 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục