Guardiola "dám" hạ thấp vai trò của Lewandowski

22:40 Thứ sáu 02/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng Pep Guardiola cho rằng phong độ “lên đồng” của tiền đạo  Robert Lewandowski không thể thiếu sự hỗ trợ của các đồng đội tại Bayern Munich.

Pep giảm sức ép cho Lewandowski trước thềm đại chiến Dortmund. Ảnh: internet

Lewandowski đang thể hiện một phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng với 10 bàn/ 3 trận gần nhất và đã đạt đến con số 14 bàn trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. Bất chấp hiệu suất khủng của cậu học trò người Ba Lan, HLV trưởng Pep Guardiola đã kéo chân sút 27 tuổi “trở lại mặt đất” bằng phát biểu:

“Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc với phong độ của Robert. Không có nhiều cầu thủ ghi 3 bàn/ trận một cách thường xuyên như vậy và tôi hài lòng với điều đó. Nhưng không được quên rằng Robert cần các đồng đội của cậu ấy, nếu không có họ thì cậu ấy sẽ không thể ghi được nhiều bàn như vậy. Mọi người đều cần giúp đỡ lẫn nhau, đó là điều tối quan trọng của một đội bóng.”

Cuối tuần này, trận cầu đinh Bundesliga sẽ diễn ra muộn với trận thư hùng Bayern Munich gặp Dortmund. Pep Guardiola đặc biệt đánh giá cao Pierre-Emerick Aubameyang bên phía đội bóng sắc Vàng-Đen:

“Aubameyang tuyệt đối nguy hiểm với phẩm chất kỹ thuật đẳng cấp và một tốc độ cực tốt. Hàng phòng thủ của chúng tôi phải duy trì cảnh giác suốt trận đấu. Thực sự gần như bất khả thi để khóa chặt Aubameyang mỗi khi cậu ấy có khoảng trống.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục