"Guardiola đã thay đổi lịch sử Barca"

19:04 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của trung vệ Gerard Pique trước thềm cuộc đại chiến giữa Barcelona và Manchester City tại Nou Camp sắp tới.

CvC-ZfRXYAABh-e

 Pique rất thành kính Guardiola. Ảnh: Internet.

Barcelona - Manchester City sẽ là cuộc gặp gỡ của những người quen. Pep Guardiola, Nolito trở về mái nhà xưa, tương tự là Denis Suarez khi anh từng có thời gian chơi cho Manchester City. Đó là lý do Gerard Pique cũng bộc lộ khá nhiều cảm xúc.

"Guardiola đã tác động lên tất cả chúng tôi (các cầu thủ hiện tại của Barca)," trung vệ người Tây Ban Nha nói với báo chí. "Ông ấy (Guardiola) đã thay đổi lịch sử câu lạc bộ. Không có ông ấy, sẽ không có tôi như ngày hôm nay." Trở lại Barcelona vào năm 2008, Pique đã cùng Guardiola tạo nên một trong những giai đoạn thành công nhất lịch sử câu lạc bộ xứ Catalan. Và dễ hiểu khi anh ca ngợi thầy cũ hết lời như vậy.

Bên cạnh đó, Gerard Pique cũng chia sẻ thêm về quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá quốc tế sau World Cup 2018 bởi đã quá mệt mỏi với những lời chỉ trích. "Sau 10 năm cống hiến (cho ĐTQG Tây Ban Nha) tôi tin mình xứng đáng rời đi khi nào tôi muốn."

Ngay sau đó nhiều tờ báo tại Madrid như AS hay Marca cũng lên tiếng xin lỗi Pique vì các chỉ trích vô lối trước đó, tuy nhiên có lẽ mọi chuyện lúc này đã quá muộn màng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:06 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục