Guardiola có điều khoản rời Etihad, Man City chốt luôn người thay thế

10:01 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan City dường như đã sẵn sàng cho cuộc sống không HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola đã ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào năm ngoái, giữ vị HLV người Tây Ban Nha này ở lại Man City đến năm 2021. Nếu theo đúng thời hạn, Guardiola sẽ ở Man City trong năm mùa - lâu hơn cả thời gian ông gắn bó với Barcelona hoặc Bayern Munich.

Pep Guardiola's Man City 'break clause' that could see him leave in the summer - Bóng Đá

 Guardiola đã dẫn dắt Man City tới cú ăn ba chưa từng có trong mùa giải trước

Tuy nhiên, khi Guardiola gia hạn hợp đồng, đã có những điều chỉnh, bao gồm một thỏa thuận rằng ông có thể rời Man City vào cuối mùa giải này, theo nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ.

Daily Mail cho biết Guardiola sẽ có thể nghỉ việc mà không vi phạm hợp đồng, miễn là các quy định nhất định từ câu lạc bộ được đáp ứng.

Lúc này, Man City tự tin Guardiola sẽ ở lại một mùa giải khác, mặc dù đội bóng đang đi không đúng hướng, với 14 điểm kém hơn đội đầu bảng Premier League - Liverpool.

Tuy nhiên, câu lạc bộ cũng vạch ra kế hoạch dự phòng trong trường hợp Guardiola ra đi, và cái tên đầu tiên được họ nhắm đến là Mauricio Pochettino, người đã bị cách chức HLV của Tottenham vào tháng trước.

Thật sự thì Pep Guardiola đã làm những điều quá tuyệt vời cùng Man City. Mùa này, họ sa sút cũng chỉ vì chấn thương của hàng loạt các trụ cột. Ở Champions League, thầy trò HLV Guardiola đã ghi tên mình vào vòng knock-out.

Guardiola không sợ cạnh tranh:

Minh Tuấn | 09:12 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục