Guardiola chỉ "ước" 1 điều với De Bruyne mùa tới

23:35 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola tin rằng Manchester City sẽ còn khủng khiếp hơn nếu điều này xảy ra với Kevin De Bruyne.

Khép lại mùa giải 2018/19, Man City đã hủy diệt toàn bộ mọi giải đấu tại Anh khi xuất sắc vô địch tại Premier Leauge lẫn cúp FA và cả cúp Liên Đoàn.

Tuy nhiên với lãnh đạo Man Xanh và Pep, thì đó vẫn là một mùa giải thất bại đối với họ. Lý do được giải thích là vì mục tiêu quan trọng nhất đã không được họ đạt được, đó là vô địch Champions League.

Bước lên bục cao nhất tại giải đấu số 1 châu lục chắc chắn sẽ vẫn là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Etihad trong mùa giải 2019/20. Để làm được điều này, HLV Pep kỳ vọng 1 điều sẽ tới với De Bruyne mùa tới:

Guardiola chỉ

 De Bruyne chỉ có được 11 trận ra sân trong đội hình xuất phát của Man City mùa trước, và chỉ góp mặt trong 31 trận ở mọi đấu trường.

"Mùa trước cậu ấy đã không ra sân nhiều. Chúng tôi đã làm rất tốt khi không có cậu ấy, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ mạnh hơn nữa nếu có anh ấy trong đội hình. Điều chúng tôi kỳ vọng nhất vào thời điểm này đó là anh ấy sẽ không còn gặp chấn thương."

"Điều may mắn là cậu ấy luôn giữ được sự lạc quan trong người. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi sẽ chẳng muốn đào sâu để tìm hiểu thêm về năng lực của anh ấy."

Video tài năng của Kevin De Bruyne.

Kỳ Anh | 22:55 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục