Guardiola: "Cậu ấy là tiền đạo xuất chúng nhất mà tôi từng biết"

22:51 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Manchester City đã dành sự ngợi khen lớn cho một ngôi sao ở Ngoại hạng Anh.

Manchester City vẫn đang rất chật vật trong việc bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh, cũng như hướng đến những đấu trường giàu tham vọng như Champions League. Thầy trò HLV Pep Guardiola bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Bên cạnh đó, chặng đường tại Champions League của The Citizens cũng khá gian nan, khi ở vòng 16 đội, Man City phải chạm trán một Real Madrid rất khó chịu.

Trước trận đấu gặp Real Madrid, Man City còn cuộc chạm trán quan trọng với Leicester City ở Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc đấu mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha không muốn sẩy chân. Dù đang rất khó để lật đổ Liverpool, nhưng đội chủ sân Etihad quyết tâm chiến đấu đến cùng. Trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester, HLV Guardiola đã dành sự khen ngợi lớn cho Jamie Vardy:

'One of the best strikers I have seen': Pep hails Vardy as Manchester City boss insists Leicester striker is up there with Messi  - Bóng Đá

Pep Guardiola ca ngợi Jamie Vardy.

"Jamie Vardy từng ghi bàn vào lưới chúng tôi cũng như nhiều đội bóng lớn ở giải đấu."

"Cường độ và áp lực mà cậu ấy tạo ra là rất lớn. Vardy luôn rất nguy hiểm trong vòng 16m50."

"Cậu ấy là một trong những chân sút xuất chúng nhất mà tôi từng biết."

Man City sẽ phải thắng "bầy cáo" đồng thời bảo toàn lực lượng cho cuộc đấu gặp Real ngày 27/2. Đây hứa hẹn sẽ là trận chiến đầy cam go, khi Pep Guardiola lại có dịp đối đầu với Real và HLV Zidane.

Xem Guardiola phát biểu:

Minh Trí | 21:53 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục