Guardiola: "Các đội bóng của Mourinho đều như vậy"

06:36 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnMan City vừa nhận phải trận thua 0-2 khó nuốt trôi trước Tottenham Hotspur.

Son Heung-Min ghi bàn từ phút thứ 5 khi tận dụng tốt sơ hở nơi hàng thủ Man City, điều này giúp Jose Mourinho thoải mái triển khai thế trận phòng ngự sở trường của mình.

Man City đã kiểm soát bóng vượt trội, tung ra không ít cú sút, nhưng hoàn toàn bất lực. Thậm chí, họ còn nhận phải bàn thua thứ 2 ở phút 65, với Giovani Lo Celso là người lập công cho Tottenham.

'Mourinho teams are like this' - Guardiola laments Man City's inability to break down Spurs - Bóng Đá

 Guardiola bất lực trước Mourinho.

"Có thể tốt hơn, chúng tôi đã chơi như vậy trong cả mùa giải. Chúng tôi đã không phòng ngự tốt trong bàn thua đầu tiên. Sau đó, họ phòng ngự rất sâu, phòng ngự với 6 người và điều đó thật không dễ dàng", Pep Guardiola nói với BBC Match of the Day.

"Chúng tôi đã có cơ hội của mình, nhưng chúng tôi không thể ghi bàn. Trong khi đó, họ đã tạo ra hai hoặc ba cơ hội khi phản công và chúng tôi đã thua trận.

Trước trận đấu, chúng tôi đã biết rằng mình không thể để họ ghi bàn đầu tiên. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn họ nhưng chúng tôi đã thua. Các đội bóng của Mourinho là như vậy, bạn mắc sai lầm và họ trừng phạt bạn khi phản công.

Thật không dễ dàng chút nào, Harry Kane và Ndombele cứ ở giữa sân, khoảng trống là quá ít. Chúng tôi cầm bóng tốt, nhưng bóng đá là ở vòng cấm và đó là nơi chúng tôi chơi không tốt."

Ngày đầu của Guardiola ở Barcelona:

 
Minh Tuấn | 05:38 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục