Guardiola bị ám ảnh bởi chi tiết

10:47 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức Ilkay Gundogan tin rằng Pep Guardiola là mẫu HLV bị ám ảnh về chiến thuật và các chi tiết. Còn Juergen Klopp là mẫu HLV thiên về cảm xúc.

Manchester-City-FC-v-VfL-Borussia-Moenchengladbach-UEFA-Champions-League

 Gundogan và Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Từng làm việc với cả hai huấn luyện viên (Juergen Klopp tại Borussia Dortmund và giờ là Pep Guardiola tại Manchester City), Gundogan đã chia sẻ với báo chí sự khác biệt rõ ràng giữa hai cá tính huấn luyện viên hàng đầu thế giới hiện tại.

"Juergen Klopp thiên về cảm xúc và là người có thể tạo cho bạn động lực thi đấu rất tốt," Gundogan nói. Anh từng làm việc cùng Klopp trong suốt 4 năm, từ 2011 đến 2015. Có thể nói chính HLV người Đức đã giúp trở thành một tiền vệ hàng đầu thế giới như hiện tại.

Còn Pep Guardiola, cầu thủ có gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ HLV người Tây Ban Nha là một kẻ "bị ám ảnh về các chiến thuật và chi tiết". "Pep Guardiola thiên về nghiên cứu các chiến thuật. Ông ấy luôn quan tâm đến các chi tiết, thể hiện cho bạn thấy rõ ràng mọi thứ cần làm."

"Cả hai đều là những HLV tuyệt vời, có cá tính và tôi hạnh phúc khi được làm việc với họ," Gundogan kết luận. Lúc này, Manchester City và Gundogan đã trải qua tới 4 trận không thắng. Đêm nay, họ sẽ có cuộc tiếp đón Southampton ngay tại sân nhà Etihad.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:07 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục