Guardiola bất ngờ than phiền vì Man City... được nghỉ quá lâu

21:24 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola bất ngờ than phiền vì đội hình Manchester City được nghỉ quá nhiều.

Trong phần còn lại của tháng 2, đội chủ sân Etihad sẽ chỉ phải thi đấu vỏn vẹn 3 trận gặp West Ham United (20/2), Leciester City (23/2) và Real Madrid (27/2). Tuy được nghỉ nhiều ở giai đoạn 'winter break', nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola không cho rằng đó là một lợi thế cho Manchester City.

Chiến lược gia gốc Catalan tin rằng các học trò cần thi đấu nhiều hơn nữa để có được nhịp độ đủ tốt cho giấc mộng Champions League, trong bối cảnh họ 99% thất bại trước Liverpool tại Premier League. Vị thuyền trưởng sinh năm 1971 chia sẻ (theo Manchester Evening News):

"Vấn đề của chúng tôi trước khi gặp Real Madrid chính là 12-13 ngày nghỉ ngơi, Man City chỉ có một trận đấu với Leicester City. Chỉ một lần ra sân để chuẩn bị cho cuộc đụng độ ở Champions League. Các cầu thủ cần nhịp điệu thi đấu".

Man City handed Real Madrid advantage after Pep Guardiola finally sees something go his way - Bóng Đá

 Guardiola không hài lòng vì Man City được nghỉ quá dài ngày trước một trận đánh lớn.

Phát biểu này có thể khiến nhiều người phì cười, vì trước đây Guardiola từng than phiền về lịch thi đấu quá khắc nghiệt tại Premier League khi giải đấu bước vào giai đoạn 'boxing day' thường niên. Sau đó, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd đáp trả tất cả rằng, những đội bóng ở xứ sương mù cần tôn trọng truyền thống. 

Man City v Basel:

Anh Tú | 20:54 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục