GSP chắc chắn sẽ đánh bại Khabib trong lồng bát giác

14:28 Thứ sáu 12/04/2019

Ben Askren tin rằng nếu Georges St-Pierre không nghỉ hưu, chắc chắn anh sẽ đánh bại Khabib Nurmagomedov.

Ben Askren chỉ ra sự khác biệt giữa phong cách vật của Georges ‘Rush’ St-Pierre và Khabib Nurmagomedov. Chúng ta không thể phủ nhận rằng Georges St-Pierre và Khabib Nurmagomedov là hai trong số những đô vật MMA vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng ai mới là người đứng đầu nếu họ đối đầu ở trong lồng bát giác?

Nhưng có lẽ chúng ta vẫn chưa thể khẳng định được điều gì. Ban đầu nhiều người suy đoán St-Pierre sẽ chạm trán với Khabib trong một trận đấu kinh điển tại UFC. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra vì ‘Rush’ đã tuyên bố nghỉ hưu vào đầu năm nay.

mma-1

 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây về UFC, bình luận viên Dan Hardy cho rằng cựu vô địch Bellator và ONE FC- Ben Askren, người đang nỗ lực củng cố vị thế của mình như một trong những võ sĩ đại nhất trong MMA đã phân tích sự khác biệt giữa hai phong cách của hai đấu sĩ.

“Các luyện tập vật như thế nào á? Tôi không biết”. Askren nói với Abhinav Kini của The Body Lock. “Anh ta đã sử dụng wrestling trong MMA như thế nào hả? Cực kỳ, cực kỳ tốt!”

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng trước, Askren đã nói với Dan Hardy rằng: “Tôi nghĩ GSP có khả năng chọn thời điểm rất tất. Canh thời điểm tung cú đấm để quật ngã đối thủ. Không thể tranh cãi, GSP là võ sĩ hàng đầu thế giới”.

mma-2

 

“Tôi tin Khabib làm khá tốt trong việc giữ luôn thế thượng phong và một số yếu tố trong đấu vật. Nhưng cho đến nay, không mấy ai có thể sử dụng cú đấm vào pha quật ngã tốt như GSP”.

Mặc dù Askren người rất ngưỡng mộ cả hai võ sĩ này, nhưng lại tin rằng St-Pierre sẽ đánh bại Khabib.

“Chắc chắn tôi sẽ nghiêng về GSP. Hơi khó để phát hiện nhưng nếu bạn xem GSP thi đấu, chắc chắn GSP sẽ bắt đầu mệt mỏi và khi đó ông sẽ cố quật ngã đối thủ,, giữ họ dưới sàn và chẳng ai có thể chống lại”.

Giờ đây, khi St-Pierre chính thức nghỉ hưu, ‘Đại bàng’ Khabib dự kiến sẽ bảo vệ đai của mình trước người chiến thắng trong trận đấu danh hiệu tạm thời rất được mong đợi vào cuối tuần này giữa Dustin Poirier và Max Holloway, đây được coi là trận đấu đầu tiên cho UFC 236 tại Đấu trường bang Farm ở Atlanta, Georgia.

mma-3

 

Đối với Askren, tay đấm này sắp đối đầu với Jorge Masvidal, người mới đánh bại Darren Till. Giành chiến thắng này Askren sẽ bước top 5 tay đấm hàng đầu hạng bán trong. Thông tin chính thức sẽ được công bố vào vài ngày tới.

Hải Dương  | 11:34 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục