Grigor Dimitrov và Maria Sharapova 'luyện vợt' cùng nhau

11:35 Thứ năm 01/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Grigor Dimitrov và Maria Sharapova đang ngày càng gắn bó mật thiết.

Grigor Dimitrov và Maria Sharapova đang gắn bó rất mật thiết

Theo KPOPSTARZ, cặp đôi này quyết định ở cạnh nhau để chuẩn bị cho mùa giải 2015. Theo đó, họ cùng vác vợt ra sân để tập luyện ở khu Manhattan Beach (Mỹ). Động thái này càng khiến mối quan hệ của hai người trở nên khắn khít, qua đó đập tan những tin đồn rạn nứt tình cảm như báo chí đồn thổi. Trước đó, Sharapova và Dimitrov đã cùng nhau xuống phố mua sắm nhân dịp Giáng sinh 2014.

Grigor Dimitrov và Maria Sharapova đều có những kế hoạch riêng cho mùa giải 2015. Với Grigor Dimitrov, tay vợt này quyết tâm tạo nên dấu ấn ở những kỳ Grand Slam. Anh được huyền thoại Pete Sampras đánh giá rất cao có thể tạo nên chuyện lớn trong năm 2015.

Còn Maria Sharapova, tay vợt này cần giành được thật nhiều điểm số để tiếp tục bám đuổi Serena Williams trong cuộc đua giành vị trí số 1 thế giới. Ngôi sao người Nga hiện kém đối thủ hơn 1000 điểm trên bảng BXH.

Trong năm 2015, Maria Sharapova phải bảo vệ nhiều điểm số nhất ở các giải đấu trên sân đất nện, nhưng vẫn có thể qua mặt Serena Williams để giành ngôi hậu trong những tháng đầu năm mới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục