Griezmann XÁC NHẬN sẽ rời Atletico, tới Man Utd?

13:51 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann thừa nhận anh có thể sẽ rời Atletico Madrid ngay trong mùa Hè này vì tham vọng chinh phục những danh hiệu.

Cụ thể chia sẻ trên tờ L'Equipe, Griezmann đã cho biết: "Nếu phải ra đi ngay thời điểm này, đó chắc chắn không khó đối với tôi. Rất có thể là tại Anh, một nơi tuyệt vời, và cũng có thể là Đức, Trung Quốc hay Mỹ. Tôi đã sẵn sàng để ra đi."

Griezmann XÁC NHẬN sẽ rời Atletico, tới Man Utd? - Bóng Đá

 

"Tôi thật sự rất muốn giành lấy những danh hiệu. Mùa này, chúng tôi (Atletico) chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3, và các cầu thủ như tôi thì muốn nhiều hơn thế. Giành những danh hiệu là điều mà tôi sẽ tìm kiếm và cũng là điều quyết định đến tương lai của tôi."

Trong thời gian gần đây, truyền thông tại Anh và Tây Ban Nha cũng đã rộ lên rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Griezmann. Cụ thể nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao người Pháp đã bí mật đàm phán với Man Utd, cũng như đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ cùng đội bóng nước Anh.

Mùa này, Griezmann vẫn là ngôi sao cực kỳ quan trọng trên hàng công của Atletico. Cụ thể sau 52 trận ra sân trên tất cả các mặt trận, Griezmann đã mang về cho Atletico tới 26 bàn. Nếu Griezmann thật sự ra đi trong mùa Hè này, thì đó sẽ là một tổn thất rất lớn đối với Los Colchoneros.

Video tài năng của Antoine Griezmann

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:25 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục