Griezmann và những dấu hỏi khi cập bến Old Trafford

11:57 Thứ ba 25/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSáng nay, siêu cò Vincent Rodriguez tiết lộ Antoine Griezmann và Man Utd đã đạt được thỏa thuận tài chính.

Những tin đồn về tương lai của Griezmann đã được cánh báo chí "thêu dệt" suốt hơn một năm nay. Và đến hôm qua, mọi chuyện coi như được sáng tỏ khi đích thân siêu cò Vincent Rodriguez lên tiếng trên trang cá nhân: "Man Utd và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Một kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập."

Griezmann và những dấu hỏi khi cập bến Old Trafford - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẽ phá két cho thương vụ của Griezmann. 

Ngoài ra, tư vấn viên của Griezmann, ông Eric Olhats cũng tiết lộ Quỷ đỏ là câu lạc bộ đầu tiên tiếp xúc với tiền đạo người Pháp trong thời gian qua và cũng là câu lạc bộ tỏ ra sốt sắng nhất trong thương vụ này.

Điều người hâm mộ băn khoăn nhiều nhất ở thời điểm này là nếu cập bến sân Old Trafford, cầu thủ người Pháp sẽ đá ở vị trí nào. Ở Atletico Madrid và cả tuyển Pháp, anh đều chơi khá hay trong vai trò của một hộ công, đá ngay phía sau một trung phong cắm. Tuy nhiên, Jose Mourinho lại là người đặc biệt thích sơ đồ 4-2-3-1. Như vậy, để tận dụng Griezmann, Người đặc biệt sẽ phải đẩy anh dạt cánh.

Griezmann và những dấu hỏi khi cập bến Old Trafford - Bóng Đá

 Mourinho sẽ đẩy Mata để đón Griezmann về?

Đến đây lại xuất hiện thêm một câu hỏi. Liệu thể lực và tốc độ của chàng trai 26 tuổi này sẽ giúp anh trụ lại được bao lâu với mức độ khốc liệt của giải Ngoại hạng? Không ít cầu thủ có xu hướng Latin đã đến xứ sương mù rồi ra đi không kèn trống. 

Thứ ba, đã có thông tin về việc Quỷ Đỏ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với việc chi ra 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc Mourinho phải bán đi ít nhất 1 đến 2 cầu thủ trong đội hình để cân bằng tài chính. Juan Mata đang "giẫm chân" Griezmann và theo cá tính của Người đặc biệt, rất dễ tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ bị biến làm vật "tế thần" trong mùa Hè này.

Có điều lịch sử đã chứng minh, không phải lúc nào đồng tiền bỏ ra cũng tương xứng với giá trị thực của cầu thủ. Pogba đã ngốn của Man Utd hơn 80 triệu bảng. Ấy thế mà, Mourinho còn phải loay hoay tìm thêm một người nữa để "nâng cấp" cựu cầu thủ Juventus. Chỉ cần Griezmann về sân Old Trafford và đá không đúng kì vọng (đừng nói là thất vọng), liệu Quỷ đỏ có tiếp tục dốc hầu bao? Vấn đề của Man Utd hiện nay là sự kiên nhẫn để chờ những quả ngọt. Chẳng phải Valencia cũng mất gần 4-5 năm mới chứng tỏ được chân giá trị hay sao

Màn trình diễn của Griezmann ở mùa giải này:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:20 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục