Griezmann và đồng đội ủ mưu tiễn bước Ronaldo theo Real Madrid

17:34 Thứ hai 11/03/2019

Với lợi thế ở trận lượt đi, Atletico rộng cửa loại Juventus khỏi Champions League mùa này, qua đó biến Ronaldo thành cựu vương.

 - Bóng Đá

 Giữa tuần này, UEFA Champions League sẽ quay trở lại. Trên sân Allianz Stadium, Juventus tiếp đón Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Atletico đánh bại Juventus 2-0 trên sân nhà ở trận lượt đi. Chiến thắng này giúp đội bóng Tây Ban Nha gần như đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.

 - Bóng Đá

 Tất nhiên với bài học từ Real Madrid hay PSG, Atletico không cho phép họ được chủ quan.

 - Bóng Đá

 Ở đấu trường La Liga, Atleitco cũng đang có phong độ ổn định với 4 chiến thắng liên tiếp. Họ là đội bóng duy nhất có thể bám đuổi Barca vào lúc này trên BXH.

 - Bóng Đá

 Tinh thần các cầu thủ đang khá thoải mái. Antoine Griezmann sẽ là chân sút mà Juventus phải cực kỳ dè chừng. Anh có 12 bàn và 7 kiến tạo ở La Liga, 4 bàn và 2 kiến tạo tại Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu trong 3 mùa gần nhất, không có đội bóng nào lọt lưới ít hơn Atletico. Đội bóng của Simeone chỉ phải nhận cao nhất 36 bàn thua mùa trước, trong khi thành tích tốt nhất là 27 bàn thua trong 38 trận cả thảy!  

 - Bóng Đá

 Không ít những cầu thủ tỏ vẻ căng thắng.

 - Bóng Đá

Họ tập luyện cật lực. 

 - Bóng Đá

Sức ép từ phía Juve được dự báo sẽ cực kỳ lớn. 

 - Bóng Đá

 Trọng tài chính điều khiển trận đấu lượt về này đã được xác định, đó là ông Bjorn Kuipers. Ở trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013 – 2014 với đối thủ cùng thành phố Real Madrid, Bjorn Kuipers cũng xuất hiện và thầy trò ông Diego Simone đã thất bại với tỉ số 1-4.

Endo | 17:07 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục