Griezmann: 'Tương lai của tôi, hãy để Atletico quyết định'

16:07 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann khẳng định tương lai của anh sẽ do đội bóng chủ quản Atletico Madrid quyết định.

Trong nhiều tháng trở lại đây, truyền thông tại Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định rằng Man Utd đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tài năng của Antoine Griezmann, thậm chí Quỷ Đỏ sẵn sàng bỏ ra tới 100 triệu euro để có ngay ngôi sao người Pháp vào cuối mùa.

Griezmann: 'Tương lai của tôi, hãy để Atletico quyết định' - Bóng Đá

 

Về phía bản thân, Griezmann đã rất nhiều lần tuyên bố vẫn đang rất hạnh phúc tại Atletico. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cầu thủ 25 tuổi này đã một lần nữa cho biết anh chẳng có lý do gì để rời thành Madrid, và khẳng định tương lai của anh là sẽ do đội chủ sân Vicente Calderón quyết định.

"Tôi đã từng khẳng định rất nhiều lần trong quá khứ là tôi vẫn còn hợp đồng với Atletico. Tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại đây và gia đình của tôi cũng vậy. Bên cạnh đó, để có thể ra đi thì phía Atletico cần phải muốn bán tôi trước đã đúng chứ."

Trong mùa giải năm nay, Griezmann vẫn đang giữ một vai trò vô cùng quan trọng tại Atletico. Cụ thể trong 26 lần ra sân tại La Liga, ngôi sao người Pháp đã đóng góp 13 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho đội chủ sân Vicente Calderón.

Video tài năng của Antoine Griezmann

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:40 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục