Griezmann: 'Tôi thích Juventus'

09:00 Thứ ba 21/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một phát biểu mới đây, Antoine Griezmann thừa nhận anh đang rất hy vọng Atletico Madrid sẽ có cơ hội chạm trán cùng Juventus tại bán kết Champions League năm nay.

Cả Atletico Madrid lẫn Juventus đều là những đội bóng sẽ góp mặt trong loạt trận tứ kết Champions League sẽ diễn ra bắt đầu từ 12/04 tới đây. Theo kết quả bốc thăm chia cặp đấu, ở lượt trận này thì Atletico Madrid sẽ chạm trán cùng Leicester City, trong khi Juventus sẽ là đối thủ của Barcelona.

Griezmann: 'Tôi thích Juventus' - Bóng Đá

 

Tuy những lá thăm may rủi đã không cho Atletico có cơ hội đối đầu với các nhà đương kim vô địch Serie A tại tứ kết, nhưng Griezmann rất hy vọng cả 2 đội sẽ có duyên hơn trong loạt trận bán kết. Cụ thể trong một dịp mới đây, tiền vệ người Pháp đã cho biết:

"Trong số các đội, tôi thích nhất là Juventus. Họ là một đối thủ rất khó bị đánh bại, giống như chúng tôi. Tôi tin Juventus sẽ có mặt tại bán kết. Họ là một đội bóng thật sự mạnh và có một đội hình rất hoàn hảo và cân đối."

Ở mùa giả năm nay, Antoine Griezmann đã có tổng cộng 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên tất cả các mặt trận cho Atletico. Có một điều đang khiến nhiều CĐV đội chủ sân Vicente Calderón lo lắng, khi thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc tiền vệ 26 tuổi sẽ chuyển tới một đội bóng khác như Man Utd, PSG,... sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Video tài năng của Antoine Griezmann

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:30 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục