Griezmann: "Tôi không thể chờ đến khi Messi quay lại"

10:50 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã có một số phát biểu về đội trưởng Lionel Messi.

Barcelona đang lên kế hoạch tổ chức một chuyến du đấu ở Nhật Bản để thử nghiệm đội hình trước mùa giải mới. Tuy nhiên, theo nguồn tin Marca đăng tải, đội trưởng Lionel Messi sẽ không góp mặt, bởi anh vẫn đang trong kỳ nghỉ hè sau kỳ Copa America. 

Thông tin này khiến tân binh đắt giá của câu lạc bộ, Antoine Griezmann cảm thấy khá hụt hẫng. Tuy nhiên, anh tự tin rằng, mình sẽ thi đấu thật tốt dù không có sự hỗ trợ đến từ Messi.

Griezmann: Tôi không thể chờ đến khi Messi quay lại - Bóng Đá

 Griezmann đang được ban lãnh đạo Barca đặt rất nhiều kỳ vọng.

Trong buổi phỏng vấn với Marca, khi được phóng viên đặt câu hỏi về sự khác biệt trong vai trò thi đấu ở Atletico Madrid và Barca, cũng như những thử thách khi chơi cùng Messi. Griezmann trả lời:

"Vâng, sẽ thật tuyệt vời được chơi bên cạnh anh ấy. Tôi rất phấn khích khi thấy những gì anh ấy biểu diễn hàng ngày, những gì anh ấy thường làm trong các buổi tập. 

Tôi muốn nắm được những gì anh ấy làm trong các buổi tập, đó là lý do tôi sẽ cố gắng lặp lại hành động của anh ấy hoặc biến nó cách riêng của mình và làm quen với anh ấy sân. Tôi không thể đợi anh ấy đến. Tôi sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết: cho anh ấy, cho câu lạc bộ và cho các cầu thủ."

Trong buổi phỏng vấn, phóng viên cũng đề cập đến trường hợp xấu nhất có thể xảy ra giữa Griezmann và Messi. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không quá lo lắng về vấn đề này. Anh nói:

"Chà, tôi không phải là người khó tính. Tôi thích ở gần mọi người, để chia sẻ cảm xúc cùng họ và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ phối hợp rất tốt."

Trường Sơn | 10:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục