Griezmann: "Tôi biết NHM bị kích thích vì sự không chắc chắn"

04:00 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã có những chia sẻ sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Vừa qua, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã cử một phái đoàn sang Nga để ký hợp đồng với 3 cầu thủ của ĐT Pháp. Atletico Madrid đã công bố bản hợp đồng mang tên Thomas Lemar và gia hạn với hậu vệ Lucas Hernandez đến năm 2024.

Bên cạnh đó, tin vui cho các CĐV Atletico Madrid khi đội bóng của Diego Simeone đã chính thức trói chân thành công Antoine Griezmann đến năm 2023. Mới đây, cầu thủ người Pháp đã có những chia sẻ sau khi cam kết tương lai cùng nửa đỏ thành Madrid.

"Tôi hiểu các CĐV đã bị kích thích bởi chưa có gì là chắc chắn trong khoảng thời gian qua. Nhưng sau cùng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn, những người đã luôn bên cạnh đội bóng. Thật tuyệt vời khi được các bạn hát vang tên tôi tại Wanda Metropolitano," tiền đạo 27 tuổi cho biết.

Griezmann:

 Antoine Griezmann quyết định gắn bó với Atletico Madrid.

"Khi tôi đến đây đội bóng đã phát triển rất nhiều. Chúng tôi đã thành lập một sân vận động tuyệt đẹp. Tôi yêu đội bóng này và đánh giá cao dự án mà Giám đốc điều hành Miguel Angel Gii đã đề ra. Mùa giải mới sẽ rất đáng để chờ đợi," Antoine Griezmann nói thêm.

Dưới thời của Diego Simeone, Atletico Madrid đã có nhiều thay đổi đáng kể. Từ đội bóng được cho là nhà nghèo và luôn đối mặt với tình trạng chảy máu lực lượng, Atletico Madrid đã bất ngờ vung tiền vào TTCN để chiêu mộ những ngôi sao sáng giá. 

Kha Võ | 03:00 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục