Griezmann tìm được chủ nhân mới Quả bóng vàng FIFA

09:27 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù chính thức trở thành vua phá lưới tại EURO 2016 nhưng Antoine Griezmann cho rằng có một cái tên xứng đáng hơn anh cho danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.

Griezmann tin Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng. Ảnh: Internet.

Theo đó, ngôi sao người Pháp thừa nhận cuộc đua đã chấm dứt khi Cristiano Ronaldo đăng quang cùng tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2016.

Tại VCK lần này tại quê nhà, Griezmann thi cực hay khi đóng góp 6 bàn thắng, trực tiếp đem về 2 chiến thắng quan trọng của tuyển Pháp tại vòng knock-out (CH Ireland) và bán kết (Đức).

NHM cho rằng với sự xuất sắc này cộng thêm màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atletico mùa giải qua, Griezmann sẽ là một trong những ứng viên nghiêm túc cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Tuy nhiên sau trận đấu, tiền đạo người Pháp đã thừa nhận Ronaldo xứng đáng hơn anh với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Real Madrid và phần nào đó tại EURO 2016.

Griezmann chia sẻ: "Với danh hiệu Quả bóng vàng, cuộc đua coi như đã kết thúc. Ronaldo đã giành 2 chức vô địch quan trọng nhất mùa giải này."

Tại EURO lần này, Ronaldo ghi được 3 bàn thắng, bằng với người đồng đội Luis Nani. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của ngôi sao 31 tuổi này lên lối chơi của BĐN là không thể phủ nhận.

Năm ngoái, danh hiệu cao quý này thuộc về ngôi sao Lionel Messi của Barcelona.

Phúc Vũ | 09:05 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục