Griezmann tiết lộ sự thật đau lòng từ Messi

20:56 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann thừa nhận anh vẫn có nhiều khoảng cách với Lionel Messi tại Barcelona.

Hành trình đến với Barcelona của Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này đã phải đối mặt với không ít những khó khăn vì sự phản đối từ nhiều phía.

Với Atletico, ngôi sao người Pháp chẳng khác gì một kẻ phản bội khi đã có những hành động đi đêm với Barcelona và khiến đội bóng mất tới 80 triệu euro. Trong khi đó với NHM của Xứ Catalan, họ chưa bao giờ chào đón anh tại Nou Camp vì những phát biểu không hay trong quá khứ.

Với giới chuyên môn, họ cũng thấy lo lắng cho Griezmann khi phải thi đấu dưới cái bóng và dẫm phải chân của Messi tại Barcelona. Và theo chia sẻ của Griezmann, có lẽ cũng vì điều này mà anh chưa nhận được nhiều sự chào đón từ đội trưởng của Barca.

Griezmann tiết lộ sự thật đau lòng từ Messi - Bóng Đá

 Griezmann vẫn còn nhiều điều phải chứng minh tại Barcelona.

"Messi vẫn chưa gọi điện cho tôi, nhưng (Luis) Suarez thì khác. Anh ấy đã chúc mừng và chào mừng tôi đến với đội bóng. Đội bóng cũng rất vui khi tôi đến đây, và tôi cũng rất vui khi sát cánh cùng họ. Hy vọng tôi có thể mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng này."

Hiện cả Suarez lẫn Messi đều không có mặt trong chuyến du đấu của Barcelona vì vẫn trong kỳ nghỉ sau khi tham dự Copa America. Bộ đôi này dự kiến sẽ sớm gặp mặt tân binh của Barcelona trong vài tuần nữa.

Video làm sao để chơi bóng như Antoine Griezmann

Kỳ Anh | 20:25 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục