"Griezmann thấy không hạnh phúc tại Barcelona"

06:58 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antoine Griezmann đang gặp quá nhiều khó khăn trong màu áo Barcelona.

Tài năng của Antoine Griezmann 

Mùa Hè 2019, Antoine Griezmann chia tay Atletico Madrid sau 5 mùa giải gắn bó để chuyển tới khoác áo Barcelona, trong một thương vụ trị giá 120 triệu euro vốn tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí thời điểm đó.

Tới sân Camp Nou với sự kỳ vọng lớn nhưng Griezmann gần như không còn là chính mình. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Barcelona đang có kế hoạch bán đứt Griezmann. Trước thông tin này, Eric Olhats - người phát hiện ra tài năng của Griezmann từ năm 13 tuổi, tỏ ra buồn bã.

Cụ thể, Eric Olhats chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo rằng: "Khi cậu rời Atletico Madrid, tôi rất buồn khi thấy có những tranh cãi xảy ra. Ai cũng bảo cậu ấy phù hợp với lối đá của Barcelona nhưng rõ ràng có những vấn đề, rằng cậu ấy không hoàn toàn hạnh phúc. 

Nó rất đau đớn với tôi, bởi lẽ tôi biết rõ cậu ấy có thể làm được gì. Cậu ấy chắc chắn có thể làm được nhiều hơn thế, nhưng cậu ấy không nói gì. Cảm giác cậu ấy không nhận được nhiều đường chuyền từ đồng đội hoặc được HLV ủng hộ.

Tôi nghĩ rằng, với thái độ và tài năng của Griezmann, cậu ấy xứng đáng nhận được nhiều sự công nhận hơn. Đừng quên cậu ấy mới 28 tuổi [tại thời điểm phỏng vấn, vừa bước sang 29] và là một tiền đạo đẳng cấp thế giới."

'Griezmann doesn't look happy' - Scout who discovered Barcelona forward suggests 'problems' at Camp Nou - Bóng Đá

 Antoine Griezmann dường như không cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục