Griezmann sợ mất suất chính thức vào tay Kylian Mbappe

07:01 Thứ sáu 24/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận rằng, Kylian Mbappe hoàn toàn có thể đẩy anh cũng như Dimitri Payet lên ghế dự bị.

Kylian Mbappe năm nay mới 18 tuổi, được xem là truyền nhân của Henry nhờ tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm thượng hạng. Nhưng với những gì đã thể hiện mùa này, anh cho thấy mình còn có tiềm năng lớn hơn cả 'Đứa con của thần gió'.

Griezmann sợ mất suất chính thức vào tay Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe có thể vượt mặt các đàn anh?

Mbappe đang tỏa sáng ở cả Ligue 1 lẫn Champions League với những bàn thắng đầy ấn tượng. Cũng khá dễ hiểu khi anh được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐTQG Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Luxembourg và trận giao hữu với Tây Ban Nha.

Hàng công của Gà trống thật sự đáng gờm, đến những Alexandre Lacazette hay Anthony Martial cũng không được gọi. Dù sao, để có suất chính thức, Kylian Mbappe phải cạnh tranh cùng những Olivier Giroud, Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Thomas Lemar, Kevin Gameiro,...

Sau một buổi tập cùng tuyển Pháp, Griezmann hóm hỉnh thừa nhận rằng, Kylian Mbappe hoàn toàn có thể đẩy anh cũng như Dimitri Payet lên ghế dự bị. Tiền đạo của Atletico Madrid chia sẻ trên instagram: "Ồ Dimitri Payet, Kylian Mbappe là người sẽ đẩy chúng ta lên ghế dự bị!"

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:04 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục