Griezmann phản pháo màn so sánh khập khiễng của Benzema với Giroud

09:39 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Antoine Griezmann đã có những lời phản pháo sau màn so sánh của Karim Benzema với Olivier Giroud.

Mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã có những phát biểu mang tính mỉa mai hướng đến người đồng hương Olivier Giroud. Chân sút đang đầu quân cho Real Madrid nhấn mạnh rằng vì anh không được gọi lên ĐT Pháp nên Giroud mới có cơ hội toả sáng.

Cụ thể, Benzema cho biết: "Bạn không thể so sánh 1 chiếc công thức 1 với "Karting" (một loại xe công thức 1 có kích thước nhỏ). Và tôi biết mình là chiếc công thức 1 đó.

Griezmann phản pháo màn so sánh khập khiễng của Benzema với Giroud - Bóng Đá

Griezmann bảo vệ Giroud sau màn so sánh khập khiễng của Benzema.

Những điều đang diễn ra tại ĐT Pháp đơn giản chỉ vì họ chỉ có thể gọi anh ấy. Giroud không thể làm được những điều phi thường, nhưng anh ấy vẫn có cái riêng của mình."

Trước sự việc này, mới đây, trên Twitch, một tuyển thủ khác của Les Bleus là Antoine Griezmann đã có những lời phản pháo: "Sự so sánh của Benzema khiến tôi rối rắm, tôi chẳng biết phải trả lời thế nào. Nhưng tôi rất yêu mến Giroud. Anh ấy là 1 tiền đạo giỏi và giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Đó là 1 kỳ tích quan trọng trong cả sự nghiệp."

Hiện tại, tiền đạo của Chelsea đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 3 cho ĐT Pháp với 39 bàn thắng (kém Thierry Henry và Michel Platini). Trong khi đó, Benzema chỉ mới ghi được 27 bàn thắng trong hàng ngũ của Gà trống Gaulois.

Xem Real Madrid tập luyện:

Đăng Huy | 09:09 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục