Griezmann nhận 'lệnh hỏa tốc' từ Deschamps

18:02 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnĐây là điều mà các CĐV yêu mến Barcelona hẳn cũng đang rất lo lắng.

Trong khuôn khổ UEFA Nations League, đội tuyển Pháp có chiến thắng sát nút đội tuyển Thuỵ Điển với tỉ số 1-0. Đây tiếp tục là chiến thắng quan trọng giúp thầy trò HLV Didier Deschamps duy trì mạch thắng lợi, thể hiện sự tự tin cao độ. Mặc dù vậy, với tiềm lực cùng nhiều ngôi sao trong đội hình, đáng lý ra Pháp đã có thể thắng Thụy Điển với cách biệt lớn hơn.

Antoine Griezmann, người bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 95, cơ hội rất tốt giúp Les Bleus nhân đôi cách biệt đã phải nhận những lời nhận xét thẳng thắn từ thuyền trưởng Didier Deschamps. Griezmann kể từ khi gia nhập Barcelona cũng có phong độ không tốt. Đây rõ ràng là tín hiệu không mấy vui vẻ dành cho các CĐV yêu mến Blaugrana. Đồng thời, pha bỏ lỡ phạt đền trước Thuỵ Điển cũng là lần thứ 3 liên tiếp, tiền đạo sinh năm 1991 "hỏng ăn" trên chấm 11m.

Marca dẫn lời HLV Didier Deschamps:

"Cậu ấy cần phải nhanh chóng lấy lại sự tự tin."

Deschamps on Griezmann: He needs to turn the machine on again - Bóng Đá

Griezmann cần phải lấy lại cảm hứng ghi bàn.

"Cậu ấy biết rõ mình đã bỏ lỡ quả phạt đền, giống như hai lần trước."

"Dù vậy, cậu ấy đã lâu không ghi bàn. Nếu chúng tôi tiếp tục được hưởng phạt đền, Griezmann vẫn sẽ là người đảm nhiệm trọng trách này."

Antoine Griezmann là ngôi sao rất được kỳ vọng của bóng đá Pháp cũng như Barcelona. Dưới sự dẫn dắt của Ronald Koeman, các Cules đang rất mong chờ tiền đạo người Pháp lấy lại phong độ đỉnh cao.

Griezmann phát biểu: 

 
Minh Trí | 17:32 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục