Griezmann muốn đưa 2 tuyển thủ Pháp nào đến Atletico Madrid?

07:27 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann thừa nhận anh muốn chiêu mộ Alexandre Lacazette và Paul Pogba cho Atletico Madrid, nếu có thể.

pogba-griezmann

 Antoine Griezmann muốn đá cùng Pogba ở CLB. Ảnh: Internet.

Antoine Griezmann là tiền đạo chủ lực của Atletico Madrid lẫn đội tuyển Pháp. Mùa trước, anh ghi đến 22 bàn ở La Liga. Ở EURO 2016 vừa qua, anh chơi cực hay góp công lớn giúp Pháp giành ngôi Á quân.

Griezmann hiện đang được nhiều câu lạc bộ ở Pemier League thèm muốn, đặc biệt là Man United. Sau khi ngỏ ý muốn đến Old Trafford thi đấu cùng người đồng đội thân thiết Paul Pogba, thì giờ đây, ngôi sao 25 tuổi này lại bày tỏ mong muốn đưa Pogba và cả Alexandre Lacazette đến Atletico Madrid.

Griezmann nói trên Goal: "Tôi muốn chiêu mộ Alexandre Lacazette hoặc Pogba. Tôi thích lối chơi của Alexandre. Anh ấy là một chàng trai tốt. Tương tự là Paul Pogba. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời và là người đồng đội tốt. Tôi hy vọng sẽ được sát cánh cùng họ ở CLB một ngày không xa."

Rõ ràng là muốn đá cùng Pogba, Griezmann chỉ còn đường đến Man United, bởi rất khó để Atletico Madrid có thể chiêu mộ cựu ngôi sao Juventus. Alexandre Lacazette của Lyon là một trường hợp khác. Tiền đạo này là cái tên mà Arsenal theo đuổi trong 2 mùa hè gần đây nhưng chưa thành.

Tài năng đặc biệt của Alexandre Lacazette:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:21 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục