Griezmann lên tiếng, hé lộ lý do tuột dốc không phanh tại Barca

20:30 Thứ bảy 16/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo người Pháp đã chia sẻ những khó khăn anh gặp phải trong màu áo mới.

Antoine Griezmann đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình hòa nhập tại Barcelona. Những tưởng sau màn thể hiện đầy hứa hẹn ở giai đoạn đầu mùa, tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng và trở thành một trong những chân sút chủ lực tại Camp Nou, tuy nhiên anh lại bất ngờ cho thấy sự sa sút phong độ ở các trận đấu sau đó, đặc biệt là khi đội trưởng Lionel Messi trở lại sau chấn thương. 

Trải qua 13 vòng đấu, ngôi sao 28 tuổi chỉ có được vỏn vẹn 4 bàn thắng và đang trở thành một trong những nỗi thất vọng lớn tại Camp Nou. Có vẻ như việc buộc phải thi đấu nơi hành lang trái để nhường vị trí sở trường cho bộ đôi công thần Suarez và Messi đã khiến Gizi không thể kịp thích nghi, bởi trước đây anh thường xuyên chơi với vai trò một tiền đạo lùi có tầm hoạt động toàn sân.

Griezmann: I knew coming to Barcelona would be difficult - Bóng Đá

 Muôn vàn khó khăn tại Barca đang chờ Griezmann.

Và vừa rồi, đích thân cựu cầu thủ Atletico Madrid cũng đã lên tiếng cho rằng khó khăn này đã khiến quá trình thích nghi của anh gặp nhiều gián đoạn. Chia sẻ với tờ Marca sau trận đấu giữa tuyển Pháp và Moldova, Griezmann cho biết:

"Tôi đang học hỏi rất nhiều, mặc dù tôi biết việc đến Barcelona sẽ khó khăn. Nếu tôi tập trung hơn, tôi sẽ có một định hướng rõ ràng. Tôi đã chơi ở vị trí tiền đạo trong nhiều năm và giờ tôi phải học cách thích nghi." 

Cùng xem tài năng của Griezmann:

Trường Sơn | 20:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục