Griezmann lập công, Atletico Madrid nhọc nhằn đánh bại Deportivo

23:45 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnÉp sân toàn diện nhưng đội chủ nhà chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công của tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann.

Trái với dự đoán, tài năng trẻ Correa ra sân ngay từ đầu chứ không phải là tiền đạo Kevin Gamiero.

Đội khách Deportivo là những người nhập cuộc tốt hơn, họ tự tin triển khai bóng nhưng không tạo được tình huống nào thực sự nguy hiểm. Trong khi đó đội chủ nhà Atletico lại chơi khá bế tắc, tuyến tiền vệ và tiền đạo hầu như không có sự liên kết nào đáng kể.

Phút thứ 21, Atletico có cơ hội rõ rệt đầu tiên, đáng tiếc cú sút của Griezmann trong tư thế đối mặt với thủ môn đội bạn lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

1

 

Đội chủ nhà liên tục dồn ép, gây áp lực về phía khung thành của đội khách. Phút thứ 31, pha tạt bóng của Juanfran chạm tay một cầu thủ Deportivo trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Phút thứ 37, Philippe Luis tạt bóng chuẩn xác từ cánh trái, Griezmann lao vào đánh đầu cực mạnh nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

1

 

Ở những phút bù giờ của hiệp một, tiền vệ Faycal Fajr của Deportivo đã nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Atletico với lợi thế hơn người đã tích cực dồn ép đối phương hơn nữa để tìm kiếm bàn thắng. Cũng phải kể đến sự xuất sắc của thủ thành Lux bên phía Deportivo khi anh có nhiều pha bay người cứu thua xuất sắc.

Phút 70, sau rất nhiều nỗ lực, đội chủ nhà Atletico đã khai thông bế tắc với pha lập công dễ dàng của Griezmann với tình huống đệm bóng cận thành. Trước đó Gameiro đã căng ngang rất thuận lợi cho cầu thủ người Pháp ghi bàn.

2

 

Những phút còn lại của trận đấu, Deportivo dâng lên tìm kiếm bàn gỡ, để lại khá nhiều lỗ hổng. Atletico có một số pha phản công nguy hiểm nhưng lại không thể chuyến hóa thành bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Chung cuộc: Atletico Madrid 1-0 Deportivo

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu vòng 6 La Liga

ltd

 

Bảng xếp hạng

bxh

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục