Griezmann lại nhắc 'chuyện cũ' với Barcelona

16:44 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Antoine Griezmann tiếp tục có đôi lời chia sẻ về việc từ chối gia nhập Barcelona.

Antoine Griezmann là cái tên khiến làng túc cầu điên đảo suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Chỉ đơn giản 1 câu đi hay ở, tiền đạo người Pháp mãi dùng dằng khiến cả Barcelona lẫn Atletico đều tiến thoái lưỡng nan. Cuối cùng, ngôi sao số 7 chấm dứt ''drama'' mệt mỏi bằng quyết định ở lại sân Wanda Metropolitano.

Griezmann lại nhắc 'chuyện cũ' với Barcelona - Bóng Đá

 Griezmann liên tục có những chia sẻ hướng đến việc không gia nhập Barcelona.

Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc tại đó. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, chân sút 27 tuổi liên tiếp có những phát ngôn hướng về đương kim vô địch La Liga. Mới đây, trả lời phỏng vấn AS, Griezmann một lần nữa nhấn mạnh việc tại sao từ chối cập bến Camp Nou.

"Tôi ở lại Atletico không phải vì tiền. Tiền bạc không phải là thứ quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi ở lại vì tôi muốn tiếp tục cống hiến và gặt hái nhiều thành công hơn trong màu áo đội nhà. Ở đây, tôi có mọi thứ, đặc biệt là tình yêu của mọi người. Họ yêu tôi rất nhiều".

"Tôi không muốn nói nhiều bởi tôi nghĩ tốt hơn là chứng tỏ bản thân trên sân cỏ. Nhưng điều quan trọng mọi người phải biết, tôi tiếp tục gắn bó với CLB chẳng liên quan gì đến vấn đề tiền bạc, không bao giờ có chuyện đó. Nếu cầu tiền, tôi đã đến Trung Quốc nhưng tôi hạnh phúc khi ở Atletico. Diego Simeone là lý do lớn nhất tôi ở lại, ông ấy rất quý mến và luôn tin tưởng hoàn toàn vào tôi", tiền đạo người Pháp hùng hồn chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên Griezmann đề cập đến chuyện này. Trước đó, siêu sao đất nước lục lăng cũng hé lộ: "Atletico đã làm mọi thứ để khiến tôi cảm thấy tốt, bao gồm những nỗ lực chiêu mộ tân binh chất lượng cho đội bóng, và tạo ra một đội ngũ tuyệt vời".

"Tôi cảm thấy được coi trọng tại đây, và đó là lý do tôi quyết định ở lại. Rất khó để nói không với những CLB như Barca, nhưng thực sự mà nói, tôi hoàn toàn ổn tại Atletico Madrid. Đây là nhà của tôi và tôi muốn hướng đến những điều tuyệt vời phía trước".

Không những vậy, chân sút số 7 cũng từng nhấn mạnh việc ở lại Atletico là hoàn toàn đúng đắn: "Tôi ở lại vì tôi biết CLB tuyệt vời. Tôi biết đội bóng đã chuẩn bị chiến lược kỹ càng cho mùa giải mới. Tôi tự tin, tin tưởng vào Atletico và Simeone. Tôi không sai khi tiếp tục ở lại đây. Bây giờ, tôi có rất nhiều và sắp chiến đấu vì những mục tiêu mới".

Bạch Băng | 16:42 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục