Griezmann không còn là 'bất khả xâm phạm' tại Atletico Madrid

18:38 Chủ nhật 19/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgày hôm qua trong trận derby thành Madrid tại vòng 12 La Liga, Antoine Griezmann bị thay ra sân khi trận đấu còn đến 15 phút đồng thời phải hứng chịu những tiếng la ó từ chính các CĐV nhà.

Trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế, người hâm mộ của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha lập tức có cơ hội thưởng thức một trong những trận cầu tâm điểm của giải đấu này giữa 2 đại diện cùng đến từ thủ đô xứ bò tót – Atletico Madrid và Real Madrid. Đúng như dự đoán, cuộc đối đầu này diễn ra vô cùng quyết liệt, thậm chí đã có máu đổ, nhưng trong một ngày các ngôi sao trên hàng công của cả 2 đội đều không cho thấy cái duyên ghi bàn, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Griezmann không còn là 'bất khả xâm phạm' tại Atletico Madrid - Bóng Đá

 

Khách quan mà nói, đội hình trong tay HLV Diego Simeone rõ ràng có ít hơn hẳn những siêu sao so với đoàn quân của Zinedine Zidane. Antoine Griezmann được xem là niềm hy vọng lớn nhất với Atletico Madrid trong thời gian qua, kể từ khi ngôi sao người Pháp ‘bước ra ánh sáng’. Tuy nhiên, ở trận đấu ngày hôm qua, màn trình diễn của Griezmann chỉ có thể gói gọn trong 2 từ thất vọng và điều mà ai cũng có thể nhận ra là chân sút 25 tuổi đã không còn là ‘bất khả xâm phạm’ trong mắt HLV Simeone hay người hâm mộ nhà cựu vương La Liga.

Nói thêm một chút về màn trình diễn tệ hại của Griezmann trước khung thành ‘đại kình địch’ cùng thành phố. Griezmann không thực hiện bất cứ cú sút nào, cũng chẳng tạo ra một tình huống đi bóng hay tranh chấp thành công nào trong suốt khoảng thời gian có mặt trên sân. Tuyển thủ Pháp gần như mất tích hoàn toàn trước Real Madrid. Bởi thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi Simeone quyết định đưa Griezmann ra khỏi sân khi trận đấu còn 15 phút nữa mới kết thúc, khoảng thời gian họ cần nỗ lực nhất để tìm kiếm 1 bàn thắng.

Griezmann không còn là 'bất khả xâm phạm' tại Atletico Madrid - Bóng Đá

 

Tổng cộng, Griezmann đã tịt ngòi trong 723 phút trên tất cả các mặt trận sau gần 1/3 chặng đường ở mùa bóng năm nay. Theo thống kê, đây là mùa bóng đầu tiên mà Griezmann tệ hại đến thế kể từ khi gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Về mặt chuyên môn là vậy, bên ngoài sân cỏ, Griezmann cũng không ngừng làm mếch lòng cổ động viên của đội bóng trong thời gian qua với những phát ngôn về tương lai của mình. Mới đây nhất, Griezmann chẳng ngần ngại công khai thừa nhận trước báo giới rằng anh muốn được song hành cùng 2 trong số những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại là Neymar và Kylian Mbappe, bộ đội hiện đang thi đấu cho CLB Paris Saint Germain. Cần phải nói thêm rằng trước đó báo giới đưa ra không ít tin đồn về sự quan tâm mà PSG giành cho Griezmann.

Ngày hôm qua trên Wanda Metropolitano, việc HLV Simeone dường như đang mất dần kiên nhẫn với phong độ tệ hại của Griezmann cùng với những tiếng la ó huýt sao trên các khán đài khi ngôi sao người Pháp rời sân khiến tương lai của anh tại Atletico trở nên ‘mù mịt’ hơn bao giờ hết.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 18:20 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục