Griezmann khoác cờ Uruguay để ăn mừng chức vô địch của Pháp

13:50 Thứ hai 16/07/2018 | 2

Trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời, Antoine Griezmann đã không quên thể hiện sự tôn trọng với những người đồng đội của mình.

Đêm hôm qua, cả nước Pháp đã ăn mừng chức cúp vô địch World Cup thứ 2 trong lịch sử, và Antoine Griezmann có thể nói chính là người có công lớn nhất trong vinh quang này với 4 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo cho Les Bleus.

Griezmann khoác cờ Uruguay để ăn mừng chức vô địch của Pháp - Bóng Đá

Griezmann đã có một hành động vô cùng ý nghĩa gửi đến các đồng đội người Uruguay.

Trong buổi họp báo sau trận, với nụ cười rạng rỡ, Griezmann đã khiến các phóng viên bất ngờ khi thay vì quốc kì Pháp, tiền đạo này lại khoác trên vai lá cờ của Uruguay, đội bóng đã bị chính Les Bleus loại ở tứ kết.

Antoine đã lập tức giải thích hành động của mình, rằng anh muốn thể hiện sự nể trọng với đội tuyển Nam Mỹ, một đội bóng xuất sắc với những người đồng đội thân thiết của anh tại Atletico Madrid là Diego Godin và Jose Gimenez.

"Tôi có một sự tôn trọng rất lớn giành cho họ, tôi chơi bóng với rất nhiều cầu thủ đến từ Uruguay. Tôi không muốn ăn mừng khi đối đầu với họ, tôi rất yêu nền văn hóa và con người Uruguay."

Chức vô địch World Cup là vinh quang lớn nhất trong sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào, và Antoine Griezmann, người lĩnh xướng tuyển Pháp tại giải đấu năm nay, vẫn chưa thể tin được mình đã chạm tay vào chiếc cúp này.

"Tôi thậm chí chưa hiểu hết được ý nghĩa của việc trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi vô cùng tự hào về các đồng đội của mình và toàn thể đội tuyển. Và chúng tôi sẽ tiếp tục ăn mừng với các CĐV khi quay về Pháp." 

Thanh Vũ | 12:40 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục