Griezmann: "Khó khăn đang chờ chúng tôi ở Lisbon"

10:58 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnGóp công vào chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút thứ 40, Antoine Griezmann thừa nhận trận đấu lượt về sẽ là thử thách cam go.

Đánh đòn phủ đầu ngay ở pha lên bóng đầu tiên, các cầu thủ Atletico Madrid đã sớm có bàn thắng mở điểm ở giây thứ 22 do công của tiền vệ Koke. Vượt lên dẫn 1-0 từ rất sớm nhưng đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đã hứng chịu những lời đáp trả từ đội khách Sporting Lisbon.

 - Bóng Đá

 Griezmann hạ gục thủ thành Rui Patricio nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 40.

Và trong khi đại điện Bồ Đào Nha còn loay hoay tìm đường xuyên thủng mành lưới Oblak thì Antoine Griezmann đã kịp ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo sọc đỏ-trắng ở phút thứ 40 sau khi tận dụng sai lầm chết người của hậu vệ Sporting.

Giành chiến thắng chung cuộc 2-0 ở trận lượt đi nhưng Griezmann vẫn rất thận trọng: "Tôi tin các CĐV đã rất hạnh phúc khi chúng tôi có bàn thắng từ rất sớm và kết liễu trận đấu trong hiệp 1. Nhưng hãy nhìn cách mà Sporting Lisbon vùng lên và tạo muôn vàn khó khăn cho chúng tôi ở quãng thời gian còn lại của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Pháp kêu gọi các đồng đội nỗ lực hơn trong trận đấu lượt về tại Bồ Đào Nha.

Tôi phải công nhận rằng thần may mắn đã đứng về Atletico và chiến thắng này là rất xứng đáng. Thế nhưng trận đấu lượt về đòi hỏi tôi và các đồng đội phải nỗ lực hơn vì khó khăn đang chờ chúng tôi ở Lisbon."

Trận đấu lượt về trong khuôn khổ Tứ kết Europa League giữa chủ nhà Sporting Lisbon và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 02h05 rạng sáng ngày 13/04 tới.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục