Griezmann khiến Ramos "bẽ bàng" sau chức vô địch siêu cúp châu Âu

10:57 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước đại kình địch cùng thành phố luôn là một "liều thuốc" tinh thần cực lỳ lớn.

Siêu cúp châu Âu năm 2018 đã chính thức gọi tên nhà vô địch mới khi Atletico Madrid xuất sắc đánh bại Real Madrid sau 120 phút với tỷ số 4-2.

Đây được coi là một chiến thắng quan trọng và và bước chạy đà cần thiết để đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone có thể nuôi hy vọng lật đổ đế chế của Real và Barcelona.

Griezmann khiến Ramos

Atletico Madrid giành siêu cúp châu Âu sau chiến thắng trước Real Madrid.

Hơn thế nữa, chiến thắng trong một trận derby ngay đầu mùa giải luôn mang lại cho huấn luyện viên, cầu thủ và người hâm mộ Atletico một cảm xúc khó tả.

Sau chiến lược gia người Argentina, mới đây nhất, tiền đạo Antoine Griezmann cũng đã chia sẻ cảm xúc "thỏa mãn" của mình trên mạng xã hội, nhưng phần nào đó khiến đối thủ "bẽ bàng".

Cụ thể, sau khi giành được chiến thắng, cầu thủ người Pháp đã đăng tải một bức ảnh Sergio Ramos trao lại vương miện cho Griezmann lên trang Instagram cá nhân. Được biết, bức ảnh gốc thuộc về trang Bleacher Report.

Griezmann khiến Ramos

Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của tiền đạo Antoine Griezmann. Ảnh: Instagram.

Đây cũng như một thông điệp mạnh mẽ về việc đội bóng của Griezmann vùng lên mạnh mẽ ở mùa giải năm nay và sẽ khiến cho đế chế của Los Blancos phải trao lại "ngai vàng" sau nhiều năm nắm giữ.

Tùng Nguyễn | 10:04 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục