Griezmann hoá tội đồ, Atletico hút chết trước "nhược tiểu" Girona

05:27 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnGirona và Atletico Madrid đã cống hiến một trận cầu kịch tính với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Dù chỉ mới vừa thăng hạng La Liga trong mùa giải này nhưng Girona cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt bại. Christian Stuani, tiền đạo từng khoác áo Middlesbrough, chỉ mất 3 phút (từ 22' đến 25') để đã đem về cú đúp bàn thắng cho Girona ngay trong hiệp 1 trong sự ngỡ ngàng của các CĐV nhà.

 - Bóng Đá

Atletico có một trận đấu hết sức nhọc nhằn trước Girona. 

Cả hai bàn thắng đều đến từ những tình huống đánh đầu ở vị trí rất thuận lợi. Girona dù không sở hữu lực lượng vượt trội nhưng lại khiến Atletico gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên. Các cầu thủ đội chủ nhà chơi ăn miếng trả miếng với đoàn quân của HLV Diego Simeone.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn với Atletico khi chân sút chủ lực Antoine Griezmann nhận hai thẻ vàng liên tiếp và bị truất quyền thi đấu ở phút 67. Đó là tình huống tiền đạo người Pháp giả vờ ngã trong vòng cấm nhưng không qua mắt được trọng tài chính.

Dù vậy trong những giờ phút khó khăn nhất, Atletico lại bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 78 do công Angel Correa. Tiền đạo này chỉ vào sân từ hiệp 2 thay thế hậu vệ phải Juanfran ở phút 58.

Sau đó, Atletico tiếp tục dâng cao tìm kiếm bàn gỡ hoà trong khi Girona chấp nhận lùi sâu bảo toàn kết quả. Với tâm lý non nớt, đội chủ nhà đã phải trả giá ở phút 87 khi trung vệ Jose Gimenez đem về bàn gỡ hoà quý hơn vàng cho Atletico.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Jose Gimenez giúp Atletico tránh khỏi một thất bại muối mặt.

Hoà chung cuộc 2-2, Atletico tránh khỏi một thất bại muối mặt ngay trong ngày đầu ra quân. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng này đang bị đặt dấu hỏi lớn trong một mùa Hè bị cấm chuyển nhượng.

Chung cuộc: Girona 2-2 Atletico Madrid

Ghi bàn: Stuani (22', 25'), Correa (78'), Gimenez (85')

Đội hình ra sân:

 - Bóng Đá

 

Thống kê sau trận đấu:

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và BXH La Liga:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 05:00 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục