Griezmann hành động lạ, Barca chia điểm tiếc nuối với Sociedad

07:52 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp khiến các Cules đặc biệt chú ý bởi 1 hành động sau bàn thắng san bằng tỉ số ở phút 38.

Barcelona vừa có chuyến hành quân đầy bão táp đến xứ Basque của Real Sociedad, trong khuôn khổ lượt trận thứ 16 của đội bóng xứ Catalan. Nhà đương kim vô địch La Liga nuôi hy vọng giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, tạo đà thắng lợi và tinh thần hưng phấn trước cuộc đối đầu với Real Madrid ở trận El Clasico nóng bỏng ngày 19/12 tới. Dẫu vậy, nhiệm vụ của Lionel Messi và các đồng đội là không hề dễ dàng.

Sociedad là những người mở tỉ số ở phút 12 sau tình huống thực hiện quả phạt đền thành công của Mikel Oyarzabal. Dù vậy, chỉ trong vòng 10 phút, từ phút 38 đến 48, Antoine Griezmann và Luis Suarez đã gỡ hoà rồi giúp cho Barcelona dẫn trước Real Sociedad bằng những pha lập công quan trọng. Tuy nhiên, đáng tiếc là Blaugrana đã không giữ được thế trận, để cho Isak san bằng tỉ số ở phút 62.

Khép lại trận hoà với Real Sociedad, điều đọng lại trong tâm trí các Cules không chỉ là sự tiếc nuối mà theo Marca, đó còn là hình ảnh mà Antoine Griezmann đã không ăn mừng bàn thắng sau khi phá lưới đội bóng cũ. Kể từ khi rời CLB xứ Basque năm 2014, Griezmann đã 4 lần ghi bàn vào lưới Sociedad và đều không ăn mừng.

Griezmann refuses to celebrate his goal against Real Sociedad - Bóng Đá

Griezmann đã không ăn mừng.

Có thể nói, hình ảnh này biểu hiện sự tôn trọng của Antoine Griezmann dành cho đội bóng cũ, dù khát khao lập công cho Barcelona trong chân sút sinh năm 1991 là rất lớn.

Xem Atletico 2-2 Juventus:

Minh Trí | 07:05 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục