Griezmann giễu cợt Courtois: 'Chelsea đá đẹp như Barcelona sao?'

23:22 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã mỉa mai Thibaut Courtois sau khi thủ môn người Bỉ có những chỉ trích nhắm vào ĐT Pháp.

Trong trận bán kết thứ nhất World Cup 2018, Pháp đã vượt qua Bỉ với tỉ số 1-0 bằng pha đánh đầu làm bàn duy nhất của Samuel Umtiti. Mặc dù trong trận đấu đó tuyển Bỉ mới là đội nắm quyền kiểm soát trận đấu.

Griezmann giễu cợt Courtois: 'Chelsea đá đẹp như Barcelona sao?' - Bóng Đá

 Courtois và Hazard đã có những chỉ trích nhắm vào lối chơi tuyển Pháp.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ thành Thibaut Courtois cùng Eden Hazard đã bày tỏ sự thất vọng với cách tiếp cận trận đấu của Les Bleus, đội được đánh giá ở thế cửa trên trước Bỉ.

"Họ dùng lối chơi thật phản bóng đá. Cầu thủ tấn công của ĐT Pháp luôn lùi sâu tới tận 30 mét bên phần sân nhà, họ xuất hiện dày đặc và không làm gì ngoài việc phá bóng." Thủ môn ĐT Bỉ cay đắng phát biểu.

Hazard tiếp tời: "Tôi thà để thua trước Brazil, ít nhất đó là một đội thích chơi bóng. Chắc chắn rồi, tôi thích thua với Bỉ hơn là giành chiến thắng trước Pháp ngày hôm đó."

Ngay lập tức tiền đạo của tuyển Pháp là Antoine Griezmann đã phản pháo, bằng việc chế giễu phong cách chơi của Courtois và Hazard tại Chelsea.

Griezmann giễu cợt Courtois: 'Chelsea đá đẹp như Barcelona sao?' - Bóng Đá

  Nhưng lập tức nhận được sự mỉa mai của Griezmann.

"Anh ấy nghĩ rằng Chelsea của anh ấy đá đẹp như Barcelona sao? Tôi không quan tâm đội nhà đá ra sao, tôi chỉ cần ngôi sao thứ 2 (chức vô địch World Cup thứ 2 - PV) xuất hiện trên ngực áo của mình."

Mùa trước Atletico Madrid của Griezmann đã từng thất bại 1-2 trước Chelsea trên sân nhà, trước đó họ cũng chỉ có trận hòa 1-1 tại Stamford Bridge.

Vương Ngọc | 22:25 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục