Griezmann đã nhận ra "ác mộng" tại Barca, điều mà Ibrahimovic từng ngậm ngùi gánh chịu

08:34 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnKhông dễ dàng cho bất kỳ một ngôi sao tấn công mới nào cập bến Camp Nou.

Mùa giải 2019/20 chỉ mới trải qua chưa đầy 1/3 chặng đường nhưng Antoine Griezmann thực sự đang cảm thấy lạc lõng tại Camp Nou. Cập bến Barcelona từ Atletico Madrid bằng bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro, ngôi sao tấn công người Pháp nhận được rất nhiều kỳ vọng và niềm tin từ người hâm mộ lẫn BLĐ đội bóng xứ Catalan. Dù vậy, màn trình diễn của Griezmann đến giờ vẫn đáng thất vọng.

Antoine Griezmann từng đăng đàn phát biểu rằng, anh gặp khó khăn trong việc "làm thân" với Lionel Messi, bởi chân sút người Argentina quá ít nói. Mối quan hệ khó khăn của Griezmann với Messi được truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán là nguyên nhân chính khiến ngôi sao sinh năm 1991 chưa thể bùng nổ đúng với kỳ vọng và luôn mang bộ mặt "người thừa", mỗi khi Messi và Suarez cùng góp mặt trên sân.

Theo Daily Mail, dường như Antoine Griezmann đã nhận ra "ác mộng" tại Barcelona, thứ từng khiến Zlatan Ibrahimovic ngậm ngùi rời Camp Nou trong tức tưởi. Nguồn tin trên lý giải, ở Camp Nou, "chống Messi là chết, thuận Messi là sống". Đã có biết bao chân sút cập bến xứ Catalan đều có kết cục đáng buồn khi muốn tranh giành tầm ảnh hưởng với số 10 vĩ đại này. Ibrahimovic hay Alexis Sanchez là những ví dụ điển hình.

Antoine Griezmann has already realised you only thrive at Barcelona with Lionel Messi's blessing... and his early theatrics have not gone down well - Bóng Đá

Griezmann đang gặp khó vì bị Messi "ngó lơ"?

Trong khi đó, 2 ngôi sao tấn công từng thành công nhất tại Barcelona khi chơi cạnh Messi là Neymar và Luis Suarez đều hiểu rõ họ phải dung hoà với siêu sao người Argentina, chấp nhận "hạ mình" vì đại cuộc chung và tương lai phát triển ở đội bóng.

Xem Messi tập luyện hồi phục:

Minh Trí | 07:50 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục