Griezmann đã chọn xong số áo tại Man Utd

16:56 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo trang Mirror, Manchester United đã đồng ý sẽ trao cho Antoine Griezmann chiếc áo số 7 nếu như cầu thủ này chuyển tới Old Trafford thi đấu.

Griezmann đã chọn xong số áo tại Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd đồng ý trao cho Griezmann chiếc áo số 7

Áo số 7 của Man Utd hiện đang thuộc về Memphis Depay. Tuy nhiên khả năng chiếc áo này sẽ được bỏ trống trong một thời gian ngắn sắp tới, khi có thông tin cho biết ngôi sao người Hà Lan đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Lyon thi đấu trong tháng Giêng này.

Với Man Utd, áo số 7 có thể xem là một thương hiệu, một biểu tượng rất được đội bóng coi trọng. Do đó chiếc áo đặc biệt này thường được lãnh đạo của Quỷ Đỏ trao cho các cầu thủ mà họ đặt rất nhiều kỳ vọng. Vì lý do này, nên thông tin Man Utd đồng ý trao lại chiếc áo số 7 cho Griezmann lần này cũng không khiến nhiều người thất vọng.

Về việc Griezmann chuyển tới Man Utd thi đấu. Trong hơn 24 giờ qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Pháp cùng Atletico Madrid. Theo đó số tiền mà đội chủ sân Old Trafford chấp nhận bỏ ra trong vụ chuyển nhượng này là 100 triệu euro.

Trong mùa giải năm nay, Griezmann vẫn đang là một nhân tố cực kỳ quan trọng và khó có thể thay thế trên hàng công của Atletico. Cụ thể sau 17 lần ra sân tại La Liga, Griezmann đã có được 7 bàn và 4 pha kiến tạo cho đội bóng Tây Ban Nha.

Video tài năng của Griezmann

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:30 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục